3 con giáp đề phòng kiện tụng, tranh chấp những điều tai ương từ đâu ập tới trong tháng 6

3 con giáp có tên dưới đây liên tục gặp những điều không may trong thời gian sắp tới. Lời khuyên cho bạn là hãy thật bình tĩnh để giải quyết mọi việc êm thấm.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tháng 6/2019 này cũng dễ rơi vào các vụ kiện tụng, tranh chấp. Mặc dù khả năng chiến thắng của họ là 50/50, song đây cũng là một việc làm tốn thời gian và công sức và hậu quả sau đó là điều khó dự đoán, nên tốt nhất nên giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình.

Ngoài ra, để tránh xảy ra chuyện không hay, người tuổi Hợi cũng cần lắng nghe ý kiến của những người khác để có cái nhìn khách quan hơn.

3 con giáp đề phòng kiện tụng, tranh chấp những điều tai ương từ đâu ập tới trong tháng 6-1
Tuổi Dậu phòng tranh chấp thị phi

Tuổi Dậu

Dậu Tuất tương hại chủ về những thương tổn, cạm bẫy hãm hại, tổn hao… trên mọi phương diện trong cuộc sống của bản mệnh trong tháng 6/2019. Chịu ảnh hưởng lớn nhất là chuyện tình cảm và sức khỏe. Vì tổn thương tình cảm mà sức khỏe nguy hại.

Quý nhân vận khá vượng, bản mệnh nhận được sự trợ giúp nhiều từ các bậc trưởng bối, thích hợp tìm hiểu và phát triển các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản. Tuy nhiên, công việc cũng đối diện với không ít nguy cơ tiểu nhân hãm hại, triệt tiêu uy tín.

3 con giáp đề phòng kiện tụng, tranh chấp những điều tai ương từ đâu ập tới trong tháng 6-2
Tuổi Tuất phòng kiện tụng trong tháng 6 sắp tới

Tuổi Tuất

Thoát khỏi một năm có vận trình nhiều biến động do ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, người tuổi Tuất lại tiếp tục bước vào năm bản mệnh, cũng được gọi là Trực Thái Tuế, vận trình lưu niên khó tránh thăng trầm, bất ổn.

Trong tháng 6/2019, bản mệnh bôn ba vất vả hơn thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái thị phi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo PhuNu


12 Con Giáp Tử vi 2019 phong thủy

Tin tức mới nhất