3 con giáp ghen tuông vô lối 'Hoạn Thư cũng phải nể'

Trời sinh 3 tuổi cứ yêu vào là ghen tuông mù quáng, luôn suy nghĩ đến chuyện được mất khiến đối phương khiếp sợ.

Tuổi Mão 

3 con giáp ghen tuông vô lối Hoạn Thư cũng phải nể-1

Tuổi Mão trời sinh giỏi giang, thông minh, ứng xử khôn khéo, hiểu thấu lẽ đời. Bên ngoài người này luôn tỏ ra mình là một người biết cách đối nhân xử thế, cư xử đúng mực, hiểu người hiểu đời nên đối phương thường hiểu lầm đây là cô gái hiền hòa, hiểu chuyện, biết phân biệt phải trái, đúng sai. 

Thế nhưng bạn đã lầm, con gái khi đã dính phải từ yêu thì lý trí trở về con số 0, tuổi Mão lại càng không ngoại lệ. Chẳng quan tâm thường ngày con giáp này ra sao nhưng khi yêu thì mọi sự thông tuệ không còn nữa. 

Họ cực kì dễ ghen tuông, động chút là hiểu lầm, giận dỗi; cộng thêm tính tình ương bướng, ngang ngạnh mà không chịu nghe lời giải thích, khiến đối phương đau đầu nhức óc mới tìm ra cách hóa giải cơn tức giận. 

Tuổi Mùi 

3 con giáp ghen tuông vô lối Hoạn Thư cũng phải nể-2

Đừng thấy những người tuổi Mùi hiền hậu, ôn nhu mà cho rằng tính cách họ thoải mái, dễ chịu. Một khi đã động tới máu ghen của họ thì họ sẽ chẳng ngấn ngẩm hay nể nang ai cả. 

Xuất phát từ nội tâm nhạy cảm, tính đa nghi nên nảy sinh suy đoán vô căn cứ. Cùng với đó là lòng đố kỵ lớn lao nên nếu ai đó có lỡ tiếp xúc hay xuất hiện một vài cử chỉ thân mật với người mình yêu, họ sẽ nổi khùng và không để yên cho bạn đâu. 

Với nàng giáp tuổi Mùi, bạn trai thuộc quyền sở hữu của họ 100%, cả tinh thần hay thể xác cũng chỉ được hướng về họ nên đừng mơ san sẻ với bất kì ai. Dù chỉ nhìn một cái hay nói một câu với cô gái khác, bạn trai họ cũng sẽ lĩnh đủ đòn ghen tuông cuồng dại. 

Tuổi Tuất 

3 con giáp ghen tuông vô lối Hoạn Thư cũng phải nể-3

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất không hề rộng lượng như những gì họ nói bởi bản tính khéo ăn khéo nói mà ai cũng lầm tưởng Tuất đang nói những điều thật tâm.

Thực ra nàng giáp này có tính chiếm hữu cực kì cao, nên với họ không có khái niệm chia sẻ tình cảm với bất kì ai, kể cả là bạn bè cũng không có cửa. 

Cô nàng tuổi Tuất luôn quan sát nhất cử nhất động của bạn trai, nhưng rất thông minh nên khó lòng nhận ra được. Bản mệnh cũng đặc biệt có tính đa nghi, chỉ một hành động cỏn con, một lời nói vô tri cũng khiến họ lục tung bằng chứng để tìm hiểu sự thật. 

Một khi đã nảy máu ghen tuông thì nàng giáp này khiến ai cũng phải khiếp sợ, họ dám làm những điều kinh hãi hơn nhiều. Thế nên những chàng có đủ dũng khí, sự chung tình tuyệt đối hãy yêu cô nàng này nhé! Họ cũng sẽ dành cho bạn tình cảm chân thành nhất. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-ghen-tuong-vo-loi-hoan-thu-cung-phai-ne-n-329933.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất