3 con giáp giỏi toan tính, luôn mưu mô để có được vị trí của mình

Cùng xem ai là những con giáp bạn phải đề phòng khi kết thân vì trong lòng họ đầy mưu mô toan tính nhé.

TUỔI HỢI

Hợi là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, tỉnh táo nhưng họ lại lười nhác, luôn thể hiện sự ung dung tự tại, không quan tâm quá nhiều điều xung quanh. Nhưng người này một khi đã muốn làm gì thì lại rất để tâm tới chuyện đó và lập kế hoạch một cách kín kẽ, đầy toan tính, người bên cạnh khó lòng nhìn ra.

3 con giáp giỏi toan tính, luôn mưu mô để có được vị trí của mình-1

Con giáp này nếu muốn tranh giành quyền lợi thì khó có ai có thể là đối thủ. Đừng hi vọng có thể dùng cách nào đó ngăn chặn tuổi Hợi, bởi một khi họ phát hiện có kẻ nào đó lợi dụng mình, phản bội mình thì không biết đòn thù sẽ thế nào đâu nhé. Vì thế, đừng nghĩ Hợi lười biếng mà có ý chiếm lợi. 

TUỔI TÝ

Tý là người đầy tham vọng và mưu mô nhưng bản thân họ không bao giờ thừa nhận điều này. Thông minh, nhạy bén, khôn khéo, tuổi Tý luôn tìm cách mang lại lợi ích cho bản thân mình.

3 con giáp giỏi toan tính, luôn mưu mô để có được vị trí của mình-2

Khi thân thiết với ai đó, tuổi Tý sẽ chú ý rất nhiều đến cách hành xử của họ, tìm hiểu mặt trái phải của người ấy rồi mới làm thân. Hưởng được nhiều mối quan hệ tốt, con giáp này mới tính chuyện phát triển tình cảm, còn không thì dừng lại rất phũ phàng. Chơi với tuổi Tý, bạn phải đề phòng kẻo sẽ bị họ lợi dụng. 

TUỔI MÙI

Người tuổi Mùi nhỏ nhen, tính toán nhưng họ không để lộ điều này cho người khác biết. Họ luôn thể hiện là người bao dung, độ lượng nên dù có mưu mô gì thì người khách cũng không thể nào nhận ra được.

3 con giáp giỏi toan tính, luôn mưu mô để có được vị trí của mình-3

Con giáp này muốn có được vị trí tốt trong công việc và vì công danh, sự nghiệp, họ có thể sắp xếp những kế hoạch tỉ mỉ một cách khó ngờ. Tuy nhiên, chính vì tính cách này mà sau khi mọi sự bại lộ, tuổi Mùi dường như không có người chân tình. Lợi dụng người khác chính là điều khiến bạn càng về già càng cô độc đó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-gioi-toan-tinh-luon-muu-mo-de-co-duoc-vi-tri-cua-minh-n-254087.html

Tuổi Mùi Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao