Top 3 con giáp luôn thích giả vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra

Có những người luôn thẳng thắn nói suy nghĩ của mình với người khác. Nhưng có những con giáp dù đã biết rõ mười mươi nhưng vẫn giả vờ không hiểu gì cả.

Một số người dù đã biết rõ ràng những điều đang xảy ra nhưng họ thích im lặng và giả vờ như không biết gì cả. Cùng xem lý do của họ là gì nhé!

1. Tuổi Tý: Để làm hài lòng người khác

Người tuổi Tý luôn giả vờ như không biết gì cả và khi gặp sự cố họ cũng tỏ ra hoang mang và ngây ngốc như mọi người. Thật ra người tuổi Tý rất rõ ràng xung quanh đang xảy ra chuyện gì nhưng vì thận trọng họ sẽ không thể hiện ra.

Top 3 con giáp luôn thích giả vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra-1

Người tuổi Tý không muốn người khác cảm thấy họ biết quá nhiều vì điều này mang đến nhiều sự ghen tị của người khác. Vì vậy để không bị phật lòng mọi người, họ cố cư xử như mình thực sự chẳng hay biết gì cả.

2. Tuổi Ngọ: Không muốn khó xử

Người tuổi Ngọ biết nhiều điều nhưng họ không muốn tỏ ra mình cái gì cũng biết vì cảm thấy mình đang xâm phạm sự riêng tư của người khác. Họ không muốn người khác cảm thấy khó xử và muốn cho người đó cơ hội để tự bộc lộ ra.

Top 3 con giáp luôn thích giả vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra-2

Chính vì vậy dù biết nhiều điều nhưng người tuổi Ngọ sẽ luôn tỏ ra ngây ngốc như không biết gì cả. Họ không muốn làm khó xử cho người khác và cho chính bản thân mình.

3. Tuổi Thân: Tò mò về phản ứng của người khác

Có rất nhiều suy nghĩ trong đầu người tuổi Thân và nhiều khi chính bản thân họ cũng không biết mình đang muốn làm gì. Ngay cả khi đã biết rõ ràng họ vẫn cố tỏ vẻ ngây ngốc không biết gì và đặt câu hỏi cho người khác.

Top 3 con giáp luôn thích giả vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra-3

Thực ra bản tính người tuổi Thân không xấu nhưng họ lại tò mò, họ muốn thăm dò phản ứng của người khác. Họ che giấu bản thân thật kỹ và dựa vào phản ứng của người kia để quyết định bước tiếp theo một cách thận trọng để không khiến ai khó xử.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-3-con-giap-luon-thich-gia-vo-khong-biet-chuyen-gi-dang-xay-ra.html

tuổi Tý Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất