3 con giáp may mắn nhất ngày 29/3: Tý muốn nghèo cũng khó, Tuất an nhàn hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi vận giàu sang, thu nhập tăng lên gấp 5 gấp 10.

Tuổi Tý 

Thực Thần ghé thăm con giáp tuổi Tý cho thấy thứ Sáu này là khoảng thời gian rất thích hợp để tạm gác công việc và đi du lịch xả stress. Bạn cần dành cho bản thân chút nghỉ ngơi rồi, hãy thử tìm hiểu vài địa điểm mới và xách ba lô đi du lịch.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt cho khía cạnh tài chính của bản mệnh. Bạn cũng có thể tìm được nhiều nguồn thu từ nhiều lĩnh vực. Nếu có ý định thử sức kinh doanh hay đầu tư, đây là thời điểm tốt để bạn bắt tay thực hiện.

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc.

Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

3 con giáp may mắn nhất ngày 29/3: Tý muốn nghèo cũng khó, Tuất an nhàn hưởng lộc-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất thường hướng ngoại, rộng lượng và nhiệt tình với mọi người. Con giáp này sở hữu sức quyến rũ đặc biệt nên dù là nam hay nữ đều có nhiều người khác phái vây quanh.

Đặc biệt những người tuổi Tuất chính là người khéo ăn, khéo nói nên dễ thuyết phục được người khác. Họ phù hợp với những công việc liên quan đến quản lý, vận hành.

Thời gian này người tuổi Tuất do bản mệnh có vận đào hoa vượng, người còn độc thân sẽ có người khác giới theo đuổi. Trong khi người đã có gia đình thì tình duyên hài hòa, ấm êm. Trong công việc, con giáp tuổi Tuất với sự năng nổ, nhiệt huyết được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng tiến rộng mở.

*** Thông tin trong bài mang tính tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-3-con-giap-may-man-nhat-ngay-mai-29-3-ty-muon-ngheo-cung-kho-suu-boi-thu-bac-ty-tuat-an-nhan-huong-loc-661423.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao