3 con giáp nữ càng tăng cân càng phát tài trong tháng 5, chị em chớ giảm cân giữ dáng nữa nhé

Những con giáp càng tăng cân, phát tướng thì đường tài lộc lại càng hanh thông. Các chị em nên chú ý đừng kiêng khen để tránh mất lộc.

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu vốn là những người mạnh mẽ và tự lập, bất kể làm việc gì họ đều suy tính kỹ càng và tuyệt nhiên muốn giảm thiểu sự tổn thất đến mức thấp nhất.

Tuổi Dậu là người tham vọng, họ biết thay đổi và biến những thất bại thành thử thách để tích lũy được kinh nghiệm, gặt hái được thành công trong tương lai.

Trên thực tế, trời sinh tuổi Dậu đã hưởng được nhiều phúc khí, nhưng điều quan trọng là nhân tướng cũng có ảnh hưởng không ít đến số mệnh của họ.

3 con giáp nữ càng tăng cân càng phát tài trong tháng 5, chị em chớ giảm cân giữ dáng nữa nhé-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong số 12 con giáp thì con giáp tuổi Ngọ không để ý tới ngoại hình mình nhất. Với người tuổi Ngọ, họ chỉ cần thích là làm chứ không theo quy chuẩn nào.

Phụ nữ tuổi Ngọ đề cao sự tự do, phóng khoáng nên thân hình tuy có mập mạp một chút cũng không bao giờ cảm thấy thiếu tự tin mà họ vẫn có thể tỏa sáng bởi nét duyên thầm cũng như cách ứng xử thông minh của mình.

Tuổi Thìn

Trong công việc hay gia đình, phụ nữ tuổi Ngọ đều sắp xếp hoàn hảo. Họ không chỉ hỗ trợ đắc lực cho chồng có được thành công mà bản thân cũng thường có tài, sẵn sàng cùng ông xã bươn trải để giúp cả nhà có được cuộc sống tốt nhất.

Phụ nữ tuổi Thìn khá khắt khe và khó tính, họ luôn muốn bản thân mình phải đẹp nên luôn giữ chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, tài lộc sẽ không giữ được lâu dài nếu như con giáp này sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Nếu phụ nữ “có da có thịt” một chút sẽ được coi là vượng phu ích tử, là kho giữ tiền cho chồng tạo điều kiện cho ông xã mọi sự hanh thông, làm tới đâu phất tới đó như diều gặp gió.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-con-giap-nu-cang-tang-can-cang-phat-tai-trong-thang-5-toi-cac-chi-em-cho-giam-can-giu-dang-nua-nhe-665750.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao