3 con giáp nữ giỏi kiếm tiền lại biết quán xuyến việc nhà, người đàn ông nào lấy được sẽ phất lên như 'diều gặp gió'

Nếu tìm được người phụ nữ mình yêu thuộc 1 trong 3 con giáp này, các chàng hãy nhanh chóng cưới về nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đa phần là những cô nàng có ngoại hình, dễ thu hút đàn ông và đối phương. Người này còn có khả năng ăn nói hoạt bát, nhanh nhẹn, có chí khí, vậy nên vận mệnh của họ vô cùng sung sướng. 

Tướng người tuổi Hợi an nhàn, giàu có, làm việc gì cũng thành công và luôn có quý nhân phù trợ. Ngoài 35 tuổi, người này rất giàu sang, của cải đầy nhà. 

Họ cũng là những người vô tư, ít lo nghĩ, sống thanh thản. Thế nên không những vật chất sung túc mà tinh thần cũng hết sức phấn khởi.

Đàn ông lấy được những con giáp như thế này là người may mắn, có hậu phương vững chắc, có vợ con lo lắng chu toàn, không còn phải lo chuyện gia đình. Tuổi Hợi cũng rất biết đối nhân xử thế nên các mối quan hệ tốt, khi khó khăn cần là có người hết lòng giúp đỡ.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người thông minh, lanh lợi, có lộc trời ban, bạn luôn được quý nhân phù trợ. Cuộc sống của tuổi  Thìn vốn an nhàn nhưng cũng luôn có gánh nặng trong đầu làm sao cho gia đình yên ấm, ổn thỏa. Bạn làm mọi việc cũng vì hai chữ gia đình.

Đàn ông lấy được người như vậy chắc chắn sẽ có được một hậu phương vững chắc, có những góp ý chu đáo và thông minh, giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp. Tuổi Thìn cũng là người biết điều,đối nhân xử thế rất tốt nên được gia đình chồng quý mến hết mực.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được cho là người giỏi ngoại giao, hoạt bát, có nhiều mối quan hệ lớn có thể là bệ đỡ giúp họ phất lên trong tương lai. Người này không hưởng thụ một mình mà sẽ san bớt phần may mắn sang cho người chồng của mình, luôn thúc đẩy chồng có chí khí, phấn đấu cho sự nghiệp nhiều hơn.

Tuổi thân hòa đồng, vui vẻ, phóng khoáng nên có nhiều người quý mến. Đã yêu thì hết lòng, đã có chồng thì một dạ chăm sóc gia đình, chồng con, giúp chồng công thành danh toại. Lấy được người vợ tuổi Thân, đàn ông không cần phải lo chuyện nâng khăn sửa túi và nội ngoại đôi bên.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-nu-gioi-kiem-tien-lai-biet-quan-xuyen-viec-nha-nguoi-dan-ong-nao-lay-duoc-se-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-n-150403.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất