3 con giáp nữ số hưởng, độc thân là công chúa của cha mẹ, kết hôn là bà hoàng trong mắt chồng

Tuy không sinh ra trong gia đình quá giàu có nhưng 3 con giáp nữ may mắn này lại được bố mẹ yêu chiều hết mực và thậm chí sau khi kết hôn, họ cũng được hưởng cuộc sống hạnh phúc, chồng thương yêu.

Mỗi người mỗi số mệnh khác nhau, có người phụ nữ sinh ra đã được hưởng phúc khí đầy mình, họ không phải quá lam lũ, vất vả nhưng vẫn được hưởng may mắn, hạnh phúc. Có thể họ không giàu có nhưng họ lại có thừa tình yêu thương của những người thân bên cạnh, đặc biệt là cha mẹ và người chồng sau này. Trong số 12 con giáp, dưới đây là 3 con giáp nữ may mắn được thừa hưởng tình yêu thương của mọi người, ngay từ khi sinh ra đã là công chúa của bố mẹ, sau khi kết hôn được chồng yêu chiều hết mực, cung phụng như bà hoàng.

Tuổi Tý

3 con giáp nữ số hưởng, độc thân là công chúa của cha mẹ, kết hôn là bà hoàng trong mắt chồng-1
Nữ tuổi Tý luôn tìm được người đàn ông đối xử tốt với mình, giúp đỡ mình về mọi mặt.

Những cô nàng tuổi Tý được biết đến với vẻ ngoài rụt rè, kín đáo nhưng thực tế họ rất nghị lực và mạnh mẽ. Không chỉ vậy, họ còn rất chu đáo, biết quan tâm, chăm sóc người khác và cân bằng được mọi việc. Trước khi kết hôn, những cô nàng tuổi Tý luôn được cha mẹ yêu chiều, quan tâm chăm sóc chu đáo.

Đường tình duyên của những cô nàng tuổi Tý khá suôn sẻ và may mắn, họ luôn tìm được người đàn ông đối xử tốt với mình, giúp đỡ mình về mọi mặt. Cũng nhờ sự tinh tế, thông minh vốn có mà cuộc sống hôn nhân của phụ nữ tuổi Tý khá hạnh phúc, được chồng quan tâm, cung phụng như bà hoàng. Khi về già, phụ nữ tuổi Tý được hưởng phúc từ con cháu, một đời an nhiên.

Tuổi Mão

3 con giáp nữ số hưởng, độc thân là công chúa của cha mẹ, kết hôn là bà hoàng trong mắt chồng-2
Tuổi Mão là tới một trong 3 con giáp nữ may mắn 12 con giáp.

Nhắc tới Mão là nhắc tới một trong 3 con giáp nữ may mắn, sinh ra đã mang số hưởng, nữ vương quyền quý. Tuy sinh ra trong gia đình không mấy khá giả nhưng những cô nàng tuổi Mão đã tự lực cánh sinh, cộng thêm được quý nhân phù trợ và sự động viên, khích lệ từ cha mẹ nên họ sớm thành công trong sự nghiệp, nguồn tài chính ổn định.

Sau khi kết hôn, bản mệnh dễ gặp được lang quân như ý, vợ chồng quan tâm, thấu hiểu lẫn nhau. Đặc biệt, nếu con giáp này sinh vào tháng 9 âm lịch, hậu vận của họ càng thêm thịnh vượng, tiền tiêu không phải nghĩ, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Tuổi Hợi

3 con giáp nữ số hưởng, độc thân là công chúa của cha mẹ, kết hôn là bà hoàng trong mắt chồng-3
Sau khi kết hôn, nữ tuổi Hợi đổi vận từ công chúa thành nữ hoàng trong mắt người chồng.

Tuổi Hợi được coi là con giáp may mắn nhất trong 12 con giáp, đặc biệt là nữ giới. Ngay từ khi sinh ra, những cô nàng tuổi Hợi đã được bố mẹ bao bọc, “nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa”. Tuy sinh ra không phải trong gia đình giàu có nhưng họ lại được bố mẹ yêu thương hết mực, không phải quá lam lũ, vất vả và thường được bố mẹ quan tâm, chia sẻ như những người bạn.

Sau khi kết hôn, nữ tuổi Hợi đổi vận từ công chúa thành nữ hoàng trong mắt người chồng. Họ được chồng quan tâm, chia sẻ mọi việc từ dọn dẹp nhà cửa tới chăm sóc con cái. Dù gặp phải khó khăn gì, họ luôn được chồng động viên, khích lệ và dù sau này có già nua, xấu xí thế nào, người chồng vẫn luôn yêu thương và không bỏ rơi họ để đi tìm “của lạ”. Ngược lại, nữ tuổi Hợi cũng là con giáp mang số vượng phu ích tử, là hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. Chính vì lý do trên mà những cô nàng tuổi Hợi là một trong 3 con giáp nữ may mắn nhất trong 12 con giáp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo saostar


tuổi Tý Tuổi Hợi Tuổi mão

Tin tức mới nhất