3 con giáp quý nhân phù trợ, gặp nhiều tốt lành cuối tháng 9

Dù trong công việc hay trong chuyện tình cảm, những con giáp này cũng gặp nhiều điều tốt lành nhờ có quý nhân phù trợ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hiểu biết, ham học hỏi. Dù tài năng và giỏi giang hơn người nhưng con giáp này luôn giữ thái độ khiêm nhường. Họ thường cân nhắc và suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào việc gì.

Cuối tháng 9, Tý được sao đào hoa chiếu mệnh nên chuyện tình duyên và công việc đều gặp may mắn. Người độc thân được người khác giới theo đuổi, tỏ tinh. Còn người làm công ăn lượng có cơ hội quay trở lại với công việc đồng thời gia tăng được thu nhập.

Về sức khỏe, Tý nên chú ý tới chế độ ăn uống, vận động của bản thân.

Tuổi Dậu

Đa số người tuổi Dậu đều nghiêm túc, khôn khéo trong cuộc sống cũng như cách đối nhân xử thế. Bên cạnh đó họ cũng là người tỉ mỉ và tận tâm trong công việc.

Họ nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của nhiều người. Trong khoảng thời gian vừa qua, chuyện công việc của người tuổi Dậu có vẻ không được như ý muốn, gặp phải nhiều chuyện vặt vãnh, phiền phức.

3 con giáp quý nhân phù trợ, gặp nhiều tốt lành cuối tháng 9-1
Cuối tháng 9 những con giáp này được quý nhân trợ giúp

Tuy nhiên, trong những ngày cuối tháng 9 này người tuổi Dậu được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc ngày càng dồi dào. Dường như Dậu làm đâu, gặt đấy. N

ếu Dậu đang có ý định khởi nghiệp, mở rộng việc kinh doanh thì sẽ được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ về nguồn vốn cũng như các mối quan hệ.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu còn độc thân sẽ có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, Dậu cần suy nghĩ kỹ để xem ai là người phù hợp với mình.

Về sức khỏe, Dậu nên thận trọng với vấn đề tiêu hóa, xương khớp trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường khôn khéo, biết đối nhân xử thế nhất trong số 12 con giáp. Bên cạnh đó họ cũng là những người quyết đoán, dám làm, dám chịu. Thời gian vừa qua tỵ bị hung tinh chiếu mệnh nên có thể đã gặp khá nhiều rắc rối.

Tuy nhiên, trong những ngày cuối tháng 9 con giáp này được phúc tinh chiếu mệnh nên công việc, cuộc sống dần ổn định.

Tỵ có nhiều cơ hội trong công việc hơn. Chẳng những may mắn trong công việc mà chuyện tình duyên cũng rất thuận. Dự báo trong những ngày tới chuyện tình cảm của Tỵ rất mặn nồng, thuận hòa.

Về vấn đề sức khỏe, Tỵ nên hạn chế thức khuya, ngủ muộn và nên thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cuoi-thang-9-3-con-giap-co-quy-nhan-phu-tro-cuoc-song-gap-nhieu-dieu-tot-lanh-search/?id=302194

Tin tức mới nhất