3 con giáp tuyệt đối không được kết hôn trong năm 2019 nếu không muốn tan nhà nát cửa

Nếu những con giáp này quyết tâm chống lại ý trời thì rất có thể vợ chồng lấy nhau về khó tránh khỏi cãi cọ, tranh chấp không ngừng.

Tuổi Hợi

3 con giáp tuyệt đối không được kết hôn trong năm 2019 nếu không muốn tan nhà nát cửa-1

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, cũng là năm tuổi của người cầm tinh con Heo. Theo tử vi, Thái Tuế nhập cục, gây ra nhiều điều bất lợi trong vận trình năm của con giáp này.

Trong năm tuổi, vận trình lên xuống bất ổn, thăng trầm bất định. Chính vì thế, dù tuổi Hợi vốn đã chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ mọi thứ để kết hôn, từ chuyện xem ngày cưới hỏi, tổ chức lễ tiệc, đến mua sắm đồ đạc… nhưng vẫn có thể xảy ra những chuyện khó lường, không thể tự mình khống chế được.

Hơn nữa, theo quan niệm dân gian, Thái Tuế đương đầu, kết hôn cũng chính là cố tình xung phạm Thái Tuế, cuộc sống hôn nhân sau này sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở, những chuyện rắc rối đeo bám liên miên, hung vận lớn, khó có được hạnh phúc như mong muốn. 

Tuổi Thân

3 con giáp tuyệt đối không được kết hôn trong năm 2019 nếu không muốn tan nhà nát cửa-2

Trong năm Kỷ Hợi này, tuổi Thân vướng phải cục diện Hại Thái Tuế, trong cuộc sống dễ gặp phải những chuyện không như ý.

Tốt nhất, để giảm bớt những điều xui xẻo, kém may mắn có thể xảy ra, con giáp này nếu thấy việc có thể từ chối thì hãy từ chối, chuyện không muốn làm thì đừng làm, cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình.

Người tuổi Thân nếu đã có ý trung nhân và có ý định tính chuyện trăm năm trong năm 2019 thì tốt nhất nên chờ đợi thêm 1 thời gian nữa. Cục diện Hại Thái Tuế có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực lên cuộc hôn nhân của bạn và người ấy, gây ra những chuyện ngoài ý muốn, vợ chồng dễ tranh cãi, mâu thuẫn, cũng có thể gặp phải tai họa… 

Tuổi Tỵ

3 con giáp tuyệt đối không được kết hôn trong năm 2019 nếu không muốn tan nhà nát cửa-3

Con giáp này xung khắc với năm Hợi, chính vì thế trong năm 2019, họ không nên vội vã kết hôn. Năm Hợi với người tuổi Tỵ là xung Thái Tuế, báo hiệu những chuyện không như ý sẽ ập đến.

Nếu bản mệnh vẫn còn là người độc thân thì chớ nên ôm quá nhiều hy vọng vào vận đào hoa của năm nay. Thậm chí, dù bạn đã có người trong mộng thì đến phút cuối cùng vẫn có thể xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 

Nếu quyết tâm chống lại ý trời thì rất có thể vợ chồng lấy nhau về khó tránh khỏi cãi cọ, tranh chấp không ngừng. Đôi bên thiếu sự nhường nhịn, khiến cho cuộc sống gia đình lâm vào bế tắc, khó có được hạnh phúc mỹ mãn.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-tuyet-doi-khong-duoc-ket-hon-trong-nam-2019-n-181470.html

Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao