3 con giáp vướng họa hại thân trong 2 ngày cuối tuần

3 con giáp hãy chuẩn bị tâm lý để có thể giải quyết những khó khăn trong 2 ngày cuối tuần này nhé.

Người tuổi Sửu

Hai ngày cuối tuần này (14-15/8) có lẽ là thời điểm khó khăn với những người tuổi Sửu khi họa tiểu nhân đeo bám. Đặc biệt chú ý vào ngày thứ 7.

3 con giáp vướng họa hại thân trong 2 ngày cuối tuần-1
Hai ngày cuối tuần này (14-15/8) có lẽ là thời điểm khó khăn với những người tuổi Sửu khi họa tiểu nhân đeo bám. 

Sóng gió bủa vây trùng trùng, Sửu khó có thể yên ổn làm những việc mình muốn. Không những vậy, các vấn đề liên quan đến tài chính cũng cần phải thật thận trọng trong thời điểm này. Tốt nhất thời điểm này bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư mạo hiểm.

Người tuổi Mão

Vận xui ập đến vào 2 ngày cuối tuần này cũng mang đến rất nhiều khó khăn thử thách cho người tuổi Mão. Nhất là trong thứ 7 ngày 14/8/2021, các mối quan hệ tình cảm lứa đôi, tình bạn, mối quan hệ hợp tác đều có thể xảy ra xung đột, thậm chí có người trở mặt, người quay lưng với con giáp này.

Không những vậy, tài lộc không vượng phát, vậy nên ở thời điểm này, bạn tốt nhất không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của.

Người tuổi Tuất

Kẻ tiểu nhân đang rình rập, âm mưu hãm hại, ném đá giấu tay, không để cho người tuổi Tuất hoàn thành công việc như mong muốn.

3 con giáp vướng họa hại thân trong 2 ngày cuối tuần-2
Người tuổi Tuất gặp tiểu nhân hãm hại. Ảnh minh họa: Internet

Càng những lúc như vậy bạn càng cần phải bình tĩnh để tránh mắc sai lầm vì nóng vội. Kẻ tiểu nhân chỉ đang chờ đợi bạn sơ hở để ra tay thôi. Trong thời điểm tiểu nhân vận vượng như này thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất minh họa!

=>> Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

Theo Phụ nữ và Sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.vn/chia-buon-voi-3-con-giap-vuong-hoa-hai-than-trong-2-ngay-cuoi-tuan-14-15-8-nen-chuan-bi-tam-ly-de-doi-dau-voi-nhung-song-gio-kho-luong-c11a383486.html

Tin tức mới nhất