3 con giáp vướng họa tam tai, cuộc sống lận đận, thị phi đầy mình trong năm 2020 và cách hóa giải

Tam Tai là 3 họa liên tiếp và các tuổi dưới đây phải cẩn thận họa ập xuống đầu trong năm Canh Tý 2020 nhé.

Căn cứ Lịch vạn niên, trong năm Canh Tý 2020, 3 tuổi là Tị, Dậu và Sửu tiếp tục phạm Tam Tai. 

- Các tuổi Tị gồm: 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013...
- Các tuổi Dậu gồm: 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005... 
- Các tuổi Sửu gồm: 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009... 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bước sang năm 2020 tự nhiên công việc gặp khó khăn dù trước đó có thể mọi thứ đang ổn định. Thị phi bủa vây, bạn và cấp trên xảy ra mâu thuẫn nên có nguy cơ mất việc, giảm lương thậm chí là giáng chức. Bạn đâu đầu và muốn nghỉ việc. Nhưng công việc này c ũng không hề dễ kiếm, nếu nghỉ việc thì thu nhập của gia đình cũng sẽ bấp bênh. 

3 con giáp vướng họa tam tai, cuộc sống lận đận, thị phi đầy mình trong năm 2020 và cách hóa giải-1

Ngoài ra, chuyện hôn nhân cũng là vấn đề đáng nói. Vợ chồng mâu thuẫn, xung đột thường xuyên với người thân khiến bạn mệt đầu. Cần phải nghiêm túc hơn trong mối quan hệ này và nhất định phải nỗ lực hết mình vì gia đình nhé. 

Đi ra ngoài tránh đi lại xe cộ đường dài, tránh vào chỗ tối, tránh ở trong bóng đêm lâu và cũng không nên đi đêm đi hôm kẻo gây tai nạn, hại mình. Phải sống tích cực, suy nghĩ thấu đáo thì mọi việc mới êm xuôi.

TUỔI TỴ

Tỵ vướng họa lớn nhất là tiền bạc. Có thể công việc đầu tư bị thất bát, thua lỗ, bị vỡ nợ nên phải bồi thường thiệt hại lớn. Người ta đến đòi nợ nhiều làm bạn phải vất vả vay mượn, chạy vạy thậm chí là bỏ xứ mà đi. 

Tình cảm không được như ý cũng vì vấn đề tiền bạc. Trong lúc khó khăn mà vợ chồng lục đục, cãi vã thì thật là không thuận chút nào. Cứ đà đó thì thế nào cũng ly tan. 

3 con giáp vướng họa tam tai, cuộc sống lận đận, thị phi đầy mình trong năm 2020 và cách hóa giải-2

Sức khỏe sa sút, tinh thần kiệt quệ, bạn dính phải mấy trận ốm nặng vì quá áp lực tiền bạc, tinh thần. Cố gắng vững vàng lên, ăn uống ngủ nghỉ khỏe mạnh thì mọi sự sẽ bớt xui xẻ. 

TUỔI SỬU

Sửu thông minh nhưng cũng có lúc bị thông minh hại. Quá tính toán, quá kĩ càng lại làm cho công việc của bạn không được như người ta. Có những kế hoạch người khác làm xong rồi còn bạn thì vẫn mày mò vì tỉ mỉ. Thế thì không thể đáp ứng được tiến độ về thời gian nên cấp trên sẽ chẳng cho bạn vị trí cao hơn người khác. 

Công việc thị phi vì liên tục cãi vã, tranh giành quyền lợi với đồng nghiệp, bạn cần phải tiết chế lại cảm xúc của mình.

3 con giáp vướng họa tam tai, cuộc sống lận đận, thị phi đầy mình trong năm 2020 và cách hóa giải-3

Tử vi năm 2020 của người tuổi Sửu cho thấy họ gặp phải họa sức khỏe, bị ốm nặng liên miên lại còn bị tai nạn xe cộ. Tốt nhất là hạn chế đi lại đường xa, ăn uống tẩm bổ, bớt suy nghĩ và luôn sống với tư tưởng mọi chuyện đã qua thì nên cho nó qua đi thì mới thoải mái hơn được.

CÁCH HÓA GIẢI HỌA TAM TAI CHO NGƯỜI TUỔI TỴ, DẬU, SỬU

Cúng giải hạn tam tai:

- Trong năm Canh Tý, các tuổi Sửu, Dậu và Tị ứng hạn Tam Tai rơi vào vị Thần Địa Vong. Cúng vào ngày 22 âm lịch hàng tháng, hướng cúng (vái lạy) là Bắc.

Có thể cúng ngoài trời, trong sân và phải hết sức thành tâm là được. Tốt nhất nên cúng vào lúc trời gần tối, 18h-19h trong ngày

Đeo vật phong thủy giải hạn tam tai:

Các tuổi Sửu, Tị và Dậu nên đeo các vật phẩm phong thủy hộ mệnh có các vị Phật độ mệnh cho mình.

- Người tuổi Sửu nên đeo trang sức có mặt Phật Hư Không Tạng Bồ Tát. Đây là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

- Tuổi Tị có thể đeo phật bản mệnh là Phổ Hiền Bồ tát. Vị thần này tượng trưng cho sự đức độ và tấm lòng từ bi, tự nguyện.

- Tuổi Dậu nên mang theo vật phẩm có hình Phật A Di Đà bên mình. Vị Phật này tượng trưng cho trí tuệ minh mẫn, giúp bản mệnh tập trung tinh thần cao độ, dễ dàng vượt qua khó khăn.

Và hơn cả là phải chịu khó làm việc thiện, sống ôn nhu, vui vẻ, hài hòa, nhân đạo.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-vuong-hoa-tam-tai-cuoc-song-lan-dan-trong-nam-2020-n-203813.html

Tử vi 2020 Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao