3 cung hoàng đạo có số làm phu nhân, sinh ra để lấy chồng giàu

Trong 12 cung hoàng đạo có 3 nữ cung hoàng đạo sinh ra đã có số kết hôn với người giàu sang, cả đời ăn sung mặc sướng

Thiên Bình

Cung Thiên Bình chắc chắn đứng đầu danh sách các cung hoàng đạo nữ "hợp lấy chồng" bởi hôn nhân là lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến chòm sao này. Thiên Bình cả đời hướng đến cuộc sống hòa hợp, các mối quan hệ 1-1, luôn chăm sóc chu đáo và dành nhiều tâm sức cho người bạn đời của mình.

3 cung hoàng đạo có số làm phu nhân, sinh ra để lấy chồng giàu-1

Thiên Bình hạnh phúc khi được kết hôn. Họ thường trở nên rạng ngời, xinh đẹp, tự tin hơn khi đã có chồng. Người chồng chính là bạn đồng hành cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống với Thiên Bình.

Họ khéo léo, duyên dáng, tận tâm tận lực vì hôn nhân - gia đình nên rất dễ hiểu khi được chồng "cưng như trứng mỏng". Vợ chồng đồng sức đồng lòng, cuộc sống giàu sang phú quý chắc chắn nằm trong tầm tay họ sau khi kết hôn.

Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là cung hoàng đạo nữ từ nhỏ đã có xu hướng muốn sớm "chống lầy". Bản thân họ luôn có hứng thú với cuộc sống gia đình và hôn nhân thực sự hợp với người thuộc cung này.

3 cung hoàng đạo có số làm phu nhân, sinh ra để lấy chồng giàu-2

Xử Nữ không có tham vọng lớn lao với tiền bạc hay sự nghiệp mà lúc nào cũng chỉ ôm ấp ước mơ xây dựng cuộc sống với người mình thương mà thôi. Phụ nữ thuộc cung Xử Nữ thường được khen trẻ đẹp hơn sau khi đã làm vợ làm mẹ.

Vì hợp với hôn nhân nên rất dễ hiểu khi nhiều người thuộc cung này cứ cưới xong là "đổi vận". Họ hạnh phúc và tự tin hơn nên làm gì cũng thuận. Công việc, tài chính, sức khỏe - tất tật đều sẽ tốt lên sau khi Xử Nữ kết hôn. Người chồng Xử Nữ chọn thường cưng chiều vợ, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình nên họ càng sớm có chồng càng sớm sung sướng khi được "người ấy" lo cho từ A đến Z.

Bạch Dương

Các bạn nữ thuộc cung Bạch Dương lúc nào cũng tưng tửng mộng mơ như người trên mây khiến nhiều người lo họ về sau sẽ khô. Nhưng kỳ thực họ lại thường có hậu vận sung sướng, viên mãn do có số được nhờ chồng.

3 cung hoàng đạo có số làm phu nhân, sinh ra để lấy chồng giàu-3

Bạch Dương nữ thường dịu dàng, nữ tính, nhạy cảm và tinh tế. Họ có thể không xuất sắc ngoài xã hội nhưng luôn là người phụ nữ lý tưởng để cưới làm vợ. Các chàng trai khôn ngoan, bản lĩnh thường rất thích tuýp phụ nữ như Bạch Dương.

Vì điều này mà Bạch Dương nữ đa phần gặp được các đức lang quân "cực phẩm". Bạch Dương hợp với cuộc sống hôn nhân bởi họ hướng nội, thích chăm sóc và biết cách chăm sóc mọi người. Sự nhu mì dịu dàng, ngây thơ trong sáng tự nhiên trong tính cách khiến họ được chồng cưng chiều, nhà chồng hỗ trợ hết sức. Nữ Bạch Dương sau khi kết hôn thường ít phải bận tâm đến tiền bạc bởi người bạn đời sẵn sàng gồng gánh, bao bọc họ trọn vẹn đến cuối đời.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-co-so-lam-phu-nhan-sinh-ra-de-lay-chong-giau-n-318121.html

Thiên Bình Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất