3 cung hoàng đạo khó khăn đến tận ngày cuối cùng năm Tân Sửu

Điểm mặt các cung hoàng đạo sẽ phải vượt qua nhiều thử thách trong tuần này!

Từ đầu năm 2022, bạn có thể cảm thấy cuộc sống diễn ra chậm chạp và trì trệ, trái ngược hẳn với không khí háo hức của năm mới đáng lẽ ra cần có. Tất cả là do Sao Kim và Sao Thủy cùng nghịch hành. Cả hai hành tinh này đều có tác động lớn và vô cùng rõ ràng.

Trong tuần này, cuộc sống sẽ tăng tốc nhanh hơn một chút và được giảm bớt một số áp lực vì Sao Kim sẽ quay trở lại quỹ đạo bình thường. Nhưng với Kim Ngưu, Bọ Cạp và Ma Kết thì vẫn còn rất nhiều thách thức cần vượt qua.

Đừng nên lơ là hay coi thường bất cứ vấn đề gì, nếu không bạn có thể sẽ phải đón Tết Nhâm Dần trong tâm trạng bức bối không yên.

3 cung hoàng đạo khó khăn đến tận ngày cuối cùng năm Tân Sửu-1

Kim Ngưu

Tuần này chứa đầy những thăng trầm, vì vậy hãy bình tĩnh để đối mặt với những gì đang đến.

Với sự xung đột năng lượng giữa Mặt Trời và Sao Thiên Vương, sẽ xuất hiện một số bước ngoặt bất ngờ trong cuộc sống của bạn. Những kịch bản mà cung hoàng đạo này đã lên sẵn không thể diễn ra đúng như kế hoạch.

Bạn có thể cảm thấy ngỡ ngàng, e ngại và bối rối vì rơi vào những tình huống khó xử hoặc phải đưa ra những quyết định mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây. Lo lắng trước những gì mà bản thân không chắc chắn hay không có kinh nghiệm là việc dễ hiểu.

Nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn đến với những cơ hội mới. Đôi khi thay đổi chính là cánh cửa dẫn bạn đến con đường định mệnh của mình.

Bọ Cạp

3 cung hoàng đạo khó khăn đến tận ngày cuối cùng năm Tân Sửu-2

Bạn đang bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Các mối quan hệ đem đến cho bạn những cảm xúc không mấy dễ chịu, thậm chí còn có phần tiêu cực. Hãy cẩn thận với những người mà bạn quyết định dành nhiều thời gian ở bên.

Bạn có thể sẽ xảy ra tranh cãi ngay cả với người mà bình thường rất ăn ý với bạn. Hoặc đơn giản là bạn bị "lây nhiễm virus" buồn chán từ ai đó.

Dù có như thế nào đi chăng nữa, thì đã đến lúc cần phải đặt ra những ranh giới cho các mối quan hệ (ít nhất là trong tuần này).

Đồng thời, chú ý thái độ và lời nói của bạn, sự vô tâm hay nóng giận sẽ phá hủy mối quan hệ nếu bạn không thể kiềm chế.

Ma Kết

Tuần này, Sao Kim sẽ kết thúc quá trình nghịch hành. Nghe thì có vẻ đây là một tin mừng nhưng thực tế thì lại không hẳn vậy. Bởi Sao Kim đang ở trong chòm sao của bạn và khi thay đổi quỹ đạo, nó có thể khiến bạn cảm thấy chông chênh một chút.

Thêm vào đó, Sao Thủy vẫn nghịch hành, khiến bạn còn phải đối mặt với nhiều thách thức khác trong các vấn đề về tư duy, giao tiếp, truyền thông và việc tiếp cận thông tin.

Cuộc sống của bạn dường như bị bao phủ bởi một màn sương mù, khó có thể đoán định được phương hướng. Do đó, đừng đưa ra quyết định hoặc đánh giá một cách vội vàng. Hãy kiểm tra kĩ lưỡng gấp đôi bình thường.

Theo vtc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/top-3-cung-hoang-dao-se-bi-kho-khan-deo-bam-cho-den-tan-nhung-ngay-cuoi-cung-cua-nam-tan-suu-241-301-av3017538.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao