3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần: Cảm xúc thăng hoa, tin vui ồ ạt

Liệu bạn có phải là cung hoàng đạo được thần may mắn chọn ghé thăm tuần này?

Điểm nổi bật chính của tuần là sự kiện Trăng Tròn ở chòm Cự Giải sẽ chính thức diễn ra vào 6h48 sáng thứ 3 ngày 18/1.

Mặt Trăng chính là hành tinh chiếu mệnh của chòm Cự Giải nên kỳ Trăng Tròn lần này sẽ vô cùng đặc biệt. Nó có thể đem đến cho chúng ta những nguồn cảm xúc và cảm hứng bất tận. Đây chính là động lực để chúng ta theo đuổi và hoàn thành mục tiêu trong những ngày cuối năm hối hả.

Vào thứ 4 ngày 19/1, Mặt Trời sẽ bước sang chòm Bảo Bình, đánh dấu một mùa Chiêm Tinh mới bắt đầu. Mùa Bảo Bình sẽ giúp chúng ta khai thác những tiềm năng của trí tuệ, phát triển óc sáng tạo và những ý tưởng độc đáo. Đây cũng chính là thời điểm mà chúng ta có thể đạt được những bước đột phá không tưởng.

Đặc biệt, nếu bạn là một trong 3 cung hoàng đạo: Cự Giải, Bảo Bình hoặc Song Ngư, thì tuần này sẽ có rất nhiều tin vui dành cho bạn. Hãy sẵn sàng để ăn thôi!

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần: Cảm xúc thăng hoa, tin vui ồ ạt-1

Cự Giải

Gần đây, bạn đã phải đối mặt với rất nhiều xung đột và cảm giác không chắc chắn. Tất cả là bởi Sao Kim đã nghịch hành từ tháng trước. Điều này có thể khiến bạn suy nghĩ rất nhiều về cách người khác bước vào cuộc sống của bạn và cách bạn hòa nhập với họ.

Tuy nhiên trong tuần này, mọi thứ sẽ xoay quanh về những gì bạn muốn. Trăng Tròn xuất hiện ở cung hoàng đạo của bạn, làm tăng mức năng lượng của bạn, giúp bạn bộc lộ toàn bộ nguồn sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Bạn được khuyến khích nên tập trung nguồn năng lượng này vào toàn bộ nhu cầu và mục tiêu của bản thân.  Hãy dành thời gian để yêu thương chính mình.

Bảo Bình

Chúng ta sẽ bước sang mùa Bảo Bình trong tuần này. Khi mùa Bảo Bình tới mang theo những phẩm chất tốt đẹp nhất của bạn.

Nguồn năng lượng Chiêm Tinh lúc này hoàn toàn phù hợp với những thế mạnh của bạn và đây chính là lý do khiến bạn cảm thấy tự tin trong tháng sinh nhật của mình

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần: Cảm xúc thăng hoa, tin vui ồ ạt-2

Nhưng với Sao Thủy đang nghịch hành, bạn cần phải thật rõ ràng: Tự tin không có nghĩa là tự kiêu, dù như thế nào cũng cần phải khiêm tốn. Sao Thủy nghịch hành khuyến khích bạn rèn luyện khả năng học hỏi, giao tiếp và tập trung.

Mặc dù bạn có thể cảm thấy dường như sự bạn hay đãng trí và dễ sao nhãng hơn trong thời điểm này, nhưng chắc chắn đây là một cách rèn luyện trí óc cực kỳ hữu ích.

Song Ngư

Tuần này sẽ vô cùng tươi đẹp đối với bạn. Trăng Tròn tại chòm Cự Giải sẽ kích hoạt tinh thần sáng tạo và thể hiện bản thân của bạn. Bạn đang được thúc đẩy hướng tới bất kỳ điều gì đem lại niềm vui cho bạn, cho dù đó là tình yêu, một sở thích nào đó hay một công việc mà bạn đam mê.

Trăng tròn Cự Giải khuyến khích bạn mang vào cuộc sống mọi màu sắc mà bạn muốn và hãy coi thế giới này như là sân chơi của bạn.

Bạn có thể là một người trưởng thành, nhưng đứa trẻ bên trong bạn sẽ không bao giờ biến mất. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và có thể tươi cười như một đứa trẻ đầy vô tư.

=>> Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/top-3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-tuan-171-231-cam-xuc-thang-hoa-tin-vui-o-at-go-cua-av3013506.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất