3 cung Hoàng đạo này có một năm 2018 với sự nghiệp nhiều biến động, thăng trầm

Sự nghiệp chỉ là một phần của cuộc sống, nhưng cũng là một phần quan trọng. Với những cung Hoàng đạo sau, sự nghiệp sẽ là mối lo lắng nhất trong năm 2018 này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Năm tới là một quãng thời gian đầy thử thách đối với Song Tử. Sao Diêm Vương ảnh hưởng cả đến những mối quan hệ hợp tác, hợp đồng và chuyện vận chuyển lưu thông hàng hóa. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự ngăn cấm và cản trở, khả năng của bạn vì vậy mà bị giới hạn lại khá nhiều. Thường khá giỏi trong việc đàm phán thương thảo, năm nay Song Tử không dễ gì mà có được những thứ mình muốn nữa. Bạn phải học cách làm quen với những giới hạn ngăn cản, từ đó mà trở nên mạnh mẽ, biết chấp nhận hoàn cảnh.

Hãy cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn khi ký kết hợp đồng hoặc bất cứ thỏa thuận nào. Sự xui rủi có thể khiến bạn bị lừa. Để cẩn trọng hơn hãy thuê một luật sư hay một tư vấn viên chắc tay, người có thể giúp bạn thoát khỏi khó khăn, gỡ rối mọi vấn đề liên quan đến pháp luật. Tuy nhiên cũng phải nhắc bạn nhớ "chọn mặt mà gửi vàng", vì dù sao người cũng là thuê về, phải tìm người tử tế đáng tin cậy mới được.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ có một năm nhiều tiền tài nhất, nhưng đồng nghĩa với việc bạn phải trải qua một năm làm việc vất vả nhất, mệt mỏi nhất để đổi lấy những đồng tiền đó. Vốn dĩ chẳng có thứ gì là có sẵn, tất cả đều phải trả giá bằng cách này hay cách khác nên để gặt hái được thành công, tất cả những gì Nhân Mã phải bỏ ra không hề ít ỏi.

Nhiều khó khăn và thử thách cần vượt qua, để đổi lấy thành công cũng là xứng đáng với người bạn luôn biết vui tươi phấn đấu này. Nhưng chỉ tinh thần tươi vui thôi không đủ. Nhân Mã cần nghiêm túc và cẩn trọng hơn nữa trong công việc. Làm việc có kế hoạch có vẻ không phải "gu" của Nhân Mã nhưng nếu muốn mọi thứ suôn sẻ thì đó là điều không thể thiếu được.

Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu, những mốc cố gắng. Từng bước từng bước đạt được rồi những gì bạn cần sẽ đến với bạn thôi. Đừng dại dột chọn một con đường tắt, nhìn có vẻ ngắn nhưng lại đầy hiểm nguy bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một năm mới cần chú tâm nhiều đến sức khỏe và đời sống tinh thần đang chờ đón Bảo Bình. Sao Diêm vương ảnh hưởng đến sự hồi phục, tinh thần và ý chí của Bảo Bình. Vì mọi thứ từ thế giới bên ngoài quá sức khó khăn nên nội tâm của Bảo Bình cũng khá trắc trở.

Là một người thông minh, Bảo Bình khá giỏi trong việc phân tích và xử lý cảm xúc. Khó khăn thì có đấy, nhưng Bảo Bình xử lý rất tốt. Bạn đã biết cách không thể hiện thái độ trong công việc và điều này là hoàn hảo. Chỉ cần hãy đi đúng hướng mình đã xác định, Bảo Bình sẽ có một năm sự nghiệp khó khăn nhưng đầy thành công rực rỡ.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao