3 cung hoàng đạo nữ chớ dại nhận lời tỏ tình trong tháng 4 nếu không muốn tình đến nhanh, đi cũng nhanh

Nếu không muốn yêu rồi lại chia tay hoặc tình yêu chớp nhoáng thì phải suy nghĩ kĩ càng trước lời tỏ tình của người khác trong tháng 4 này nhé.

BẠCH DƯƠNG

Bạch dương là người chăm chỉ, chịu khó lại vô cùng hoạt bát trong cách ăn nói. Nhiều người ưng ý bạn và muốn tiến xa hơn với bạn. Bạn chính là mẫu phụ nữ lý tưởng về mọi phương diện: trí thông minh, sự nhanh nhạy và chu đáo. Trong các mối quan hệ ấy chắc chắn có người khiến bạn mủi lòng.

3 cung hoàng đạo nữ chớ dại nhận lời tỏ tình trong tháng 4 nếu không muốn tình đến nhanh, đi cũng nhanh-1

Thế nhưng tháng 4 dương này không phải là thời điểm để bạn nhận lời tỏ tình của bất cứ ai. Một khi họ đã yêu bạn thật lòng thì sẽ đủ kiên trì để đợi bạn thêm nữa nhất là chỉ qua tháng 4 này cũng không là gì. Bạn phải tỏ ra có tình cảm nhưng chưa muốn nóng vội nhận lời, phải tỏ ra yêu mà không vồ vập để người ấy càng yêu, càng tôn trọng bạn hơn. Có như thế tình yêu mới bền chặt được. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình vốn là mẫu con gái nhẹ nhàng, dịu dàng, lúc nào cũng chu đáo với tất cả mọi người. Bạn có được nhiều mối quan hệ tốt kể cả bạn bè và mối quan hệ nam nữa. Các cô gái này lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên có nhiều đàn ông từ người thành đạt đến đẹp trai, giàu có theo đuổi. 

3 cung hoàng đạo nữ chớ dại nhận lời tỏ tình trong tháng 4 nếu không muốn tình đến nhanh, đi cũng nhanh-2

Bạn muốn lựa chọn một người để gửi gắm bản thân, để lấy làm chồng nhưng lại do dự trước lời tỏ tình của họ. Bạn đúng là kiểu: “Tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Nếu vậy thì đừng vội vã nhận lời tỏ tình nhé, hãy kéo dài thời gian, nói người ấy cho bạn thêm thời gian để suy nghĩ kĩ về chuyện này. Chắc chắn bạn sẽ có được sự nóng ruột, đợi chờ của người ấy.

XỬ NỮ

Xử Nữ chung tình, coi trọng chuyện tình cảm nên đã yêu ai thì yêu hết mình. Họ không bao giờ chấp nhận một người nói nước đôi, hai lòng. Họ cần sự đối đãi chân thành từ bạn nên nếu bạn có ý định tỏ tình họ thì phải làm cho hành tráng.

Chỉ là các cô nàng Xử Nữ ơi, dù có ai tỏ tình trong tháng 4 này thì đây cũng không phải thời điểm để nhận lời yêu đâu nhé. Tháng này không hợp với mệnh của bạn nên dù có yêu đến mấy cũng phải từ chối trả lời. Bạn cần thêm thời gian để thử độ kiên trì của người ấy cũng như khẳng định thêm nữa tình yêu của bản thân mình. Qua giai đoạn này tình yêu sẽ ngọt ngào đắm say.

Cố chấp, sợ hãi vội vàng nhận tình yêu sẽ là điềm không may, khiến tình yêu không bền vững, không cẩn thận còn ly tan, chia tay.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-khong-nen-nhan-loi-to-tinh-trong-thang-4-n-181048.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất