3 cung hoàng đạo nữ dù không xinh nhưng lại rất khó 'tán', thế mới lạ!

Xinh đẹp mà khó tán là chuyện bình thường nhưng không xinh lại còn khó tán thì mới gọi là "cao thủ". Những "cao thủ" này thuộc 3 chòm sao sau đây!

MA KẾT

Ma Kết khó bị chinh phục bởi đàn ông vì họ là người lạnh lùng, không mấy trọng tình cảm. Tuổi trẻ người này cho rằng tiền bạc, công việc mới là chuyện quan trọng, tình yêu chỉ là thứ yếu. Vậy nên dù có ai đó tán tỉnh hết sức thì họ vẫn chỉ màng đến công việc. Đến một đổ tuổi nào đó, Ma Kết sẽ bắt đầu nhận ra tình yêu mới là thứ quan trọng với mình và cần có một người nương tựa. 

3 cung hoàng đạo nữ dù không xinh nhưng lại rất khó tán, thế mới lạ!-1

Chính vì coi trọng sự nghiệp tiền bạc nên người đàn ông họ chọn cũng phải người giàu có, công danh rực rỡ. Không có điều kiện này thì chinh phục kiên trì cũng khó có được lòng Ma Kết. Hãy là người đàn ông thành đạt nếu muốn có được cung hoàng đạo này nhé. 

SONG NGƯ

Song Ngư không xinh đẹp nhưng khá là thông minh, tài giỏi, hơn hết là sự tự tin. Người nào có tự tin là người ấy chiến thắng. Bản thân họ luôn nghĩ họ hơn người, có thể gây được thiện cảm, khiến đối phương say đắm nên lúc nào họ cũng "cao cao tại thượng". Đàn ông có thể thích tính cách ngổ ngáo này của Song Ngư nhưng nếu nói chinh phục thì vô cùng khó. 

3 cung hoàng đạo nữ dù không xinh nhưng lại rất khó tán, thế mới lạ!-2

Tự tin thái quá cũng làm cho Song Ngư không chấp nhận những người yếu kém hơn mình hoặc tự cho người khác là kém cỏi. Đó là nguyên nhân trong mắt họ không ai có thể lọt vào tầm ngắm. 

SONG TỬ

Song Tử là người tính tình cương trực, thẳng tính, ăn nói không mấy suy nghĩ kĩ càng nhưng chính vì sự vô tư này của bạn nên mới khiến đối phương chú ý. Không phải là người xinh đẹp nhưng ở Song Tử luôn có điểm cuốn hút đàn ông mà người ta gọi đó là "duyên ngầm". Đàn ông vây quanh Song Tử rất nhiều và cũng nhiều người muốn chinh phục người này.

3 cung hoàng đạo nữ dù không xinh nhưng lại rất khó tán, thế mới lạ!-3

Chỉ là, dù đã cố gắng rất nhiều, rất kiên trì thì cũng khó tán được họ. Song Tử tuổi trẻ thích vui vẻ, chơi bời, không hợp bị ràng buộc, không tính tình yêu trói chân mình thế nên chỉ thích tự do tự tại. Tán được cung hoàng đạo này thì thực sự là một câu chuyện dài tập, ai phải thực sự kiên trì, tài giỏi, có năng lực thì mới có cơ may. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-nu-du-khong-xinh-nhung-lai-rat-kho-de-tan-do-duoc-n-215795.html

Ma kết Song Ngư Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất