3 cung hoàng đạo nữ nhất định không nên yêu xa, cố chấp sẽ chẳng có kết quả gì

Nếu bạn thuộc top 3 cung hoàng đạo này thì phải cân nhắc thật kĩ khi quyết định có một anh chàng người yêu ở xa nhé.

CỰ GIẢI

Cung cự giải nữ được cho là người chung tình, đã yêu ai thì yêu hết mình, hết dạ, thủy chung son sắt. Họ luôn muốn được yêu thương, quan tâm và chia sẻ, cần một bờ vai vững chắc dựa vào. Thế nên, Cự giải càng không thích hợp yêu xa.

Nội tâm yếu mềm, những người này xa người yêu thương vô cùng bi lụy, mệt mỏi và nhớ nhung sầu muộn, chẳng tập trung làm được việc gì cả.

3 cung hoàng đạo nữ nhất định không nên yêu xa, cố chấp sẽ chẳng có kết quả gì-1

Những lúc đi chơi, nếu không có người ấy bên cạnh, chỉ cần nhìn thấy người ta tay trong tay là Cự giải sẽ cảm thấy buồn bực, tủi thân và chạnh lòng, về suy nghĩ bao ngày. Khoảnh khắc lãng mạn mà không có người ấy thì cự giải chỉ biết buồn mà thôi.

Nên, nếu đã yêu thì nhất định phải có một người yêu ở bên cạnh để cùng nhau vượt qua tất cả, yêu xa ắt không bền.

SƯ TỬ

Sư Tử nhìn cá tính, có vẻ mạnh mẽ nhưng thực tình, người này bên trong sống nội tâm, bi lụy, luôn muốn được yêu thương chia sẻ và quan tâm. 
Ngoài ra, Sư tử thường rất đa nghi, có người yêu xa thường không thể đặt niềm tin vào người ấy, thậm chí lúc nào cũng đồn đoán, nghi ngờ làm cho bản thân mệt mỏi và người ấy cũng áp lực theo. 

Lâu ngày, mối quan hệ này sẽ không bền được vì cả hai đều không có sự tin tưởng. Trong tình yêu, nghi ngờ là thuốc độc giết chết nó. Vậy nên, tốt nhất, Sư Tử nên yêu gần, yêu xa sẽ không thể bền và chỉ làm cho bạn càng ngày càng rơi vào tình trạng bế tắc mà thôi.

SONG TỬ

Sư Tử được cho là cung hoàng đạo nữ khá phóng khoáng, thoải mái ngay cả khi có người yêu. Nhưng đối phương sẽ chẳng bao giờ hài lòng về điều đó, thậm chí còn nghi ngờ bạn.

3 cung hoàng đạo nữ nhất định không nên yêu xa, cố chấp sẽ chẳng có kết quả gì-2

Bạn lại không thích bị kiểm soát quá đà, thích tự do, thích bạn bè, tụ tập. Người ấy mà giám sát bạn nhiều quá, bạn sẽ bực tức khó chịu. Điều đó không có nghĩa là trong lòng bạn không thực sự yêu mà là không muốn chỉ có người yêu.

Vậy nên, yêu xa không thể nào hợp với bạn. Tốt nhất phải có người yêu ở bên cạnh, đi đâu, làm gì cũng nên tận dụng thời gian làm cùng nhau, ở bên cạnh nhau. Có như vậy thì mới kiểm soát được bạn, mới có thể gắn kết tình yêu. Khoảng cách xa sẽ làm cho cả hai sớm chán nhau, không có kết quả. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-nu-nhat-dinh-khong-nen-yeu-xa-co-chap-se-chang-co-ket-qua-gi-n-143636.html

12 Cung Hoàng Đạo Tình yêu

Tin tức mới nhất