3 cung hoàng đạo rất nhiều tình yêu và năng lượng trong tuần mới

Tuần mới (14/3 – 20/3) chính là tuần cuối cùng của tháng Song Ngư, cùng xem ai sẽ là những người đón nhận nhiều năng lượng nhất.

Tuần mới (14/3 – 20/3) được đánh dấu bằng sự kiện đáng chú ý - Trăng tròn tại Xử Nữ vào ngày 18/3. Xử Nữ là một cung hoàng đạo thích tìm hiểu chi tiết, sự thật và điều gì cũng cần phải có kế hoạch cụ thể, rõ ràng.

Đây chính là thời gian 12 cung hoàng đạo được khuyến khích nhìn mọi thứ một cách thực tế nhưng không nên đánh mất niềm tin vào những gì có thể xảy ra.

Vào cuối tuần, khi Mặt Trời dịch chuyển qua chòm sao Bạch Dương – chính thức thông báo đã kết thúc một mùa Song Ngư đầy cảm xúc.

Hãy nghỉ ngơi thật tốt để có thể bung xõa năng lượng vào những ngày đầu tiên của mùa Bạch Dương đầy hứa hẹn.

3 cung hoàng đạo rất nhiều tình yêu và năng lượng trong tuần mới-1

Bạch Dương: Biết cách khai thác sức mạnh của bản thân

Bạch Dương khởi động tuần mới với một tinh thần khá tốt, bạn đang ấp ủ một vài dự định cho công việc của mình và mong muốn thật nhanh được thực hiện.

Trong tuần, Bạch Dương cũng bắt đầu nhận ra những thói quen, cách làm việc của mình hiện tại đang khá tùy hứng và có phần cẩu thả, chính vì điều này mà bạn rất quyết tâm sẽ thay đổi.

Và với sự kiện Trăng tròn tại Xử Nữ, đây sẽ là cơ hội tốt để Bạch Dương bỏ đi những thói quen không tốt đó và xây dụng một nếp sống lành mạnh hơn.

Khoảng thời gian cuối tuần sẽ là thời gian mà Bạch Dương vô cùng bùng nổ. Bạn có tinh thần tốt để chào đón tháng sinh nhật của mình và chuyện tình cảm cũng đón nhận nhiều tin tốt đẹp.

Hãy chuẩn bị để nói lời tạm biệt với một Bạch Dương thiếu sức sống trong suốt một tháng qua để bắt đầu một hành trình mới tươi đẹp hơn.

Xử Nữ: Đề cao sức mạnh, sự tự tin và sự chấp nhận chính mình

Đầu tuần của Xử Nữ có chút tĩnh lặng nhưng đó chỉ là bước chuẩn bị để Xử Nữ bước vào những ngày tràn đầy tự tin ngay sau đó.

Tuần này chính là cơ hội để Xử Nữ đạt được cột mốc quan trọng của mình, đó có thể là một sự thay đổi lớn, sâu rộng, kéo dài suốt cuộc đời bạn hoặc cũng có thể là một khoảnh khắc đơn giản xác thực xem bạn có đang đi đúng hướng hay không.

3 cung hoàng đạo rất nhiều tình yêu và năng lượng trong tuần mới-2

Khi mặt Trăng tròn ở Xử Nữ mọc trên bầu trời, điều này sẽ hé lộ cho Xử Nữ nhìn thấy một phần của bản thân và bạn càng hiểu rõ bản thân mình, bạn sẽ càng bắt đầu hiểu các mối quan hệ của mình và những gì bạn cần từ chúng.

Với những ngày cuối tuần, Xử Nữ nên dành để kiểm kê tài sản của mình và lên kế hoạch chi tiết để có thể hoàn thành những mục tiêu làm giàu của mình một cách sớm nhất.

Song Ngư: Nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình bằng tình yêu mà họ xứng đáng

Không chỉ trong tuần này, Song Ngư đã luôn là cung hoàng đạo trong suốt một tháng qua. Bạn sẽ tiếp tục khởi động tuần mới với chuỗi ngày tươi sáng của mình bằng một vài tin vui đến trong công việc.

Những ý tưởng của Song Ngư được đánh giá cao nhưng cũng khiến cho bạn trở nên bận rộn hơn, do vậy, đây là lúc Song Ngư cần xem xét lại lịch sinh hoạt của mình, sắp xếp giờ giấc sao cho phù hợp.

3 cung hoàng đạo rất nhiều tình yêu và năng lượng trong tuần mới-3

Tiếp đó, tuần mới cũng trao thêm cơ hội để Song Ngư khám phá nhiều hơn về các mối quan hệ của mình cũng như  vị trí của mình trong các mối quan hệ đó.

Vào những ngày cuối tuần, Song Ngư sẽ có được thời gian để nghỉ ngơi nên bạn có thể tận dụng để hâm nóng tình cảm với người ấy nhé. Cùng nhau nấu ăn, xem phim hay trò chuyện tại nhà thôi nhưng đảm bảo sẽ thú vị đó.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/3-cung-hoang-dao-nay-se-co-duoc-rat-nhieu-tinh-yeu-va-nang-luong-trong-tuan-moi-143-203-av3040134.html Quay lại

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất