3 cung Hoàng đạo sẵn sàng vứt bỏ tình yêu vì sự nghiệp

Đây là những cung Hoàng đạo không muốn kết hôn mà chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp của mình.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo độc lập, tự chủ và không thích phải mang ơn của người khác. Đây là người thường thành công trong công việc, sự nghiệp và dễ dàng đạt được những thành tựu lớn, thế nhưng cung Hoàng đạo này lại không hề tự tin khi đối mặt với tình yêu. Bọ Cạp nghĩ rằng độc thân thực sự là một lựa chọn hạnh phúc.

3 cung Hoàng đạo sẵn sàng vứt bỏ tình yêu vì sự nghiệp-1

Bọ Cạp không thích phải mang vác quá nhiều trách nhiệm lên vai như kết hôn, sinh con, chăm sóc gia đình. Hơn nữa, Bọ Cạp là cung Hoàng đạo hay ghen, họ đặc biệt sợ nửa kia sẽ ngoại tình, lừa dối hoặc phản bội mình. Chính vì thế Bọ Cạp thường lựa chọn "ở vậy nuôi thân béo mầm".

Ma Kết

Ma Kết là một trong những cung Hoàng đạo coi trọng sự nghiệp nhất. Đây là người thực tế, sẵn sàng dành toàn bộ thời gian của mình cho công việc thay vì xử lý những cảm xúc cá nhân. Theo quan điểm của Ma Kết, tình yêu là thứ tiêu tốn của họ rất nhiều thời gian.

3 cung Hoàng đạo sẵn sàng vứt bỏ tình yêu vì sự nghiệp-2

Nếu gặp được người tâm đầu ý hợp thì không sao, nhưng nếu gặp một người không hợp thì thật là lãng phí thời gian, tâm sức. Chính vì thế, Ma Kết thà dành thời gian cho công việc còn hơn dính dáng đến chuyện yêu đương. Cung Hoàng đạo này cũng cho rằng độc thân sẽ đem lại cho họ cuộc sống hạnh phúc và thoải mái nhất.

Bảo Bình

Bảo Bình là cung Hoàng đạo lập dị và có phần khó hiểu nhất trong 12 cung. Đây là người thích có không gian riêng và không muốn bị bất kì ai xâm phạm. Bảo Bình có thể yêu rất nhiều người nhưng lại không muốn sống trọn đời với ai. Nếu Bảo Bình không tìm được một người như mình mong muốn, họ thà sống độc thân cả đời còn hơn.

3 cung Hoàng đạo sẵn sàng vứt bỏ tình yêu vì sự nghiệp-3

Bảo Bình cũng khá thụ động trong chuyện tình cảm, họ luôn giữ khoảng cách với người khác giới. Bảo Bình thích một mối quan hệ tự do hơn là gắn bó sâu sắc, thích chơi với bạn bè hơn là chỉ tập trung yêu một người. Bên cạnh đó, nếu phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, Bảo Bình chắc chắn sẽ không ngần ngại chọn lấy sự nghiệp.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-cung-hoang-dao-coi-trong-su-nghiep-nhat-san-sang-vut-bo-tinh-yeu-de-dat-duoc-thanh-cong-trong-cong-viec-222020166213212730.htm

bọ cạp Bảo Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất