3 cung Hoàng đạo sau bướng bỉnh và gan lỳ không ai bằng

Mọi cố gắng khuyên răn hay góp ý đều là vô ích đối với những cung Hoàng đạo này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chính là đại diện số 1 cho sự “cứng đầu cứng cổ”. Ngay từ nhỏ Sư Tử đã thích làm mọi việc theo ý mình, mọi ý kiến hay lời khuyên của người khác chẳng bao giờ có tác dụng lên họ. Với cái tôi cao và bản tính sĩ diện, Sư Tử rất ghét bị người khác phê bình, nhận xét hay khuyên răn.

Đặc biệt, người cung Sư Tử hiếm khi nào tự thừa nhận sai lầm của bản thân, cho dù đến khi kết quả rõ ràng rồi nhưng họ vẫn giữ khư khư quan điểm của mình, luôn cho là mình đúng và “cãi chày cãi cối”. Tính cách đó thực sự không được hoan nghênh lắm đâu Sư Tử ạ.

3 cung Hoàng đạo sau bướng bỉnh và gan lỳ không ai bằng-1

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

cung Hoàng đạo nhóm Đất điển hình, Kim Ngưu là người bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp đến tận cùng và bướng bỉnh khó ai bì kịp. Một khi Kim Ngưu đã đưa ra quyết định thì chẳng ai có thể thay thế được nó, dù trời đất có sụp đến nơi thì Kim Ngưu vẫn giữ vững thái độ.

Mọi lời khuyên, góp ý của người khác, cho dù có ý tốt thì họ cũng đều bỏ ngoài tai và cho rằng những điều đó chẳng có ý nghĩa gì trong cuộc đời họ. Nếu ai đó thấy rằng Kim Ngưu đang lắng nghe lời khuyên của họ thì thực ra, họ chỉ đang giả vờ nghe để cho xong chuyện chứ thực tế những lời nói đó không đọng lại trong đầu họ một chút nào.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ được cho là người có chính kiến nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Chính vì thế nên cho dù có hết lời khuyên răn hay góp ý, thì Xử Nữ cũng không bao giờ thèm nghe lấy một lời. Tính cách bướng bỉnh, cứng đầu, khó bảo dường như ăn sâu vào máu của Xử Nữ từ khi còn nhỏ rồi.

Vậy nên, khi đã đưa ra quyết định thì họ hoàn toàn tin tưởng vào nó, mọi lời khuyên can đều không là gì, đôi khi ép buộc họ quá còn khiến họ bực tức mà làm bung bét hết tất cả nữa đó.
 


Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất