3 cung hoàng đạo sau có sự nghiệp và tài chính 'lên như diều gặp gió'

Cùng xem bạn có lọt top 3 cung hoàng đạo này không nhé. Nếu đúng thì phải ăn mừng sớm đi thôi.

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Tháng 1, Bạch Dương may mắn về vận tài chính sẽ có một khoản tiền thưởng hậu hĩnh dành cho bạn, đánh giá công sức làm việc và cố gắng hết mình của bạn từ trước đến giờ. Bạn là nhân tốt quan trọng, được sếp đánh giá cá khao đó nhé. 

Công việc khá là thuận lợi, bạn đang được sếp cất nhắc cho những vị trí quan trọng vì cấp trên đã nhìn ra khả năng lãnh đạo của bạn. Nhớ là đừng kiêu căng để đồng nghiệp ganh ghét nhé, hãy cứ nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ là được. 

3 cung hoàng đạo sau có sự nghiệp và tài chính lên như diều gặp gió-1

Về chuyện tiền nong, có tiền thì nên tiết kiệm, dành một khoản nhỏ để cuối năm còn phải dùng đến. Đừng vung tay rồi tới lúc cần lại không thể lo liệu được. 

Bọ Cạp (24/10- 21/11)

Công việc của Bọ Cạp thời gian này khá ổn định, bình yên, không có sóng gió. Điều này đồng nghĩa với việc bạn được an nhàn, không vất vả, và cũng không ai động đến bạn. Công việc suôn sẻ như vậy, Bọ Cạp cứ yên tâm mà tận hưởng thôi không cần lo lắng gì nhé. Thời cơ sắp đến, cuối năm nếu có việc gì cần gánh vác, bạn hãy là người chủ động nhận trách nhiệm để sếp thấy được tinh thần tự giác của bạn nhé.

Tiền bạc khá khả quan. Bạn sẽ may mắn đối với những trò chơi may rủi, trúng thưởng. Nếu có cơ hội thì nên thử một lần nhé. Tự nhiên có một khoản tiền trên trời rơi xuống, đó là khoản nợ nần mà bạn đã quên, người ấy lại mang đến trả. Vậy thì còn gì bằng nhỉ? Tự thưởng cho mình một món đồ nhé, nếu không bạn sẽ tiếc hùi hụi đó.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Song Ngư luôn là người trách nhiệm, nỗ lực hết mình vì công việc, thế nên, đối với cấp trên, bạn được đánh giá là nhân viên chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình. Và trong mắt sếp, bạn lúc nào cũng là người quan trọng.

3 cung hoàng đạo sau có sự nghiệp và tài chính lên như diều gặp gió-2

Vì vậy, khỏi phải nói cũng biết, công việc của bạn thuận lợi, tốt đẹp. Ngoại giao tốt kéo theo nhiều mối quan hệ tốt, Song Ngư chính là người giỏi ăn giỏi nói, nên trong các cuộc gặp gỡ trao đổi với đối tác, sếp không quên đưa bạn đi cùng. Vì vậy mà mối quan hệ của bạn ngày một mở rộng. Cố gắng phát huy hết tốc lực khả năng của mình và tận dụng các mối quan hệ, sẽ tốt rất nhiều cho bạn trong công việc đó nhé.

Về tận tài chính, phải nói Song Ngư khá là may mắn trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn có tiền bạc dồi dào, đã thế lại có một khoản tiết kiệm hậu hĩnh nữa. Cố gắng dành dụm cuối năm còn phải chi tiêu nhiều nhé Song Ngư. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-sau-co-su-nghiep-va-tai-chinh-len-nhu-dieu-gap-gio-n-143451.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất