3 cung Hoàng đạo sau đây dám nghĩ, dám làm và dám chịu

Với 3 cung Hoàng đạo sau, họ chẳng bao giờ hối hận hay trách cứ và đổ lỗi cho người khác nếu họ có lỡ làm sai.

Hạng 1: Bạch Dương (21/3 – 19/4) – đầu đội trời chân đạp đất

Bạch Dương đứng đầu trong vòng tròn Hoàng đạo, nên họ có cái tôi khá cao, luôn muốn mình là người tiên phong và đứng ở vị trí lãnh đạo quan trọng. Bạch Dương tuy có tính cách bốc đồng, bộc trực nhưng lại là người làm tới nơi tới chốn, không bao giờ vì một khó khăn thử thách nào mà chịu bỏ cuộc. Họ có một tinh thần quả cảm, đầu đội trời chân đạp đất, chẳng sợ một cái gì. Trong mọi công việc, họ cho rằng, “phải hành động chứ không hô khẩu hiệu suông”, lại ưa thích những mạo hiểm và thử thành nên trong cuộc đời Bạch Dương thành công nhiều mà thất bại cũng chả ít. Nhưng cho dù kết quả có như thế nào, Bạch Dương cũng không bao giờ hối hận hay sợ hãi và tỏ ra trách cứ, vì họ là một kẻ dám làm thì sẽ dám chịu.


Hạng 2: Sư Tử (23/7 – 22/8) – phong cách quân tử

Sư Tử là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, nên lúc nào họ cũng hừng hực khí thế và nhiệt tình. Sư Tử lại là người rất tự tin, hào phóng và quân tử. Trong công việc, họ luôn cố gắng hết sức mình và tận tâm với những gì mình làm mà chẳng hề biết đến những “mưu mô thủ đoạn”. Chính vì điều đó nên những kẻ tiểu nhân không hề ưa Sư Tử và luôn tìm cách hãm hại. Tuy nhiên, với bản chất người quân tử, Sư Tử không bao giờ để bụng và còn cố gắng hơn nữa. Họ cho rằng, mọi chuyện dù thế nào cũng là do bản thân mình, không bao giờ họ thù oán hay trách móc người khác.

 

Hạng 3: Bảo Bình (20/1 – 18/2) – ý thức trách nhiệm cao

Bảo Bình ngay từ nhỏ đã biết tự lập và có ý thức trách nhiệm rất cao. Họ là người thẳng thắng, nhiệt tình, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra. Trong cuộc sống cũng như công việc và tình yêu, Bảo Bình thường là người chủ động. Với bản tính thích phiêu lưu, dễ thích nghi với môi trường mới và “liều”, nên họ chấp nhận những rủi ro và cho đó là những thử thách khiến mình tốt hơn. Do đó, cung Bảo Bình thường khá thành công và đạt được những thành tựu đáng kể.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Bảo Bình Sư Tử Bạch Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao