3 cung Hoàng đạo sở hữu trực giác nhạy bén hơn người, có thể 'đọc vị' bất kỳ ai, đoán đúng nhiều chuyện sắp xảy ra

Giác quan thứ sáu của các cung Hoàng đạo này cực kỳ mạnh mẽ...

Trực giác (hay còn gọi là giác quan thứ sáu) là khả năng cho phép con người cảm nhận được những chuyện còn chưa xảy đến ở "thì hiện tại". Đây là món quà tuyệt vời do tạo hóa ban tặng nhưng không phải ai cũng có được. Dưới đây là những cung Hoàng đạo có trực giác mạnh mẽ. Họ dễ dàng đoán biết nhiều chuyện sắp sửa xảy ra:

Bọ Cạp - Ánh mắt xuyên thấu mọi giới hạn

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo có trực giác nhạy bén nhất nhì vòng tròn Hoàng đạo. Được cai quản bởi sao Diêm Vương, Bọ Cạp có thể cảm nhận, đoán biết những khía cạnh bị ẩn giấu của vấn đề. Chỉ có họ mới đủ sức "đọc ra" một thông điệp chỉ sau một cái liếc mắt hay một thông tin vụn vặt. 

Trực giác nhạy bén cho phép cung Hoàng đạo này thấu hiểu nhân tâm. Họ dễ dàng nắm bắt và có kết luận chuẩn xác về một sự vật hay con người. Cũng bởi vậy mà Bọ Cạp giỏi phân biệt thật - giả. Tốt nhất người khác không nên cố nghĩ cách lừa dối họ. Trực giác nhạy bén bẩm sinh nên cung Hoàng đạo này cũng thích tìm hiểu huyền học, tâm lý học, tâm linh.

Song Ngư - Thông điệp đến qua những giấc mơ

Được bảo hộ bởi sao Hải Vương, cung Hoàng đạo Song Ngư gây ấn tượng cho người khác bằng dáng vẻ mơ màng như bước ra từ cõi mộng. Họ có một kết nối sâu sắc khó tả với những giấc mơ. Những thông điệp tương lai thường đến với họ thông qua hình thức này. Bản thân Song Ngư cũng sở hữu niềm tin mạnh mẽ với trực giác và giấc mơ của bản thân dẫu cho những người xung quanh nói gì về khả năng này của họ. 

3 cung Hoàng đạo sở hữu trực giác nhạy bén hơn người, có thể đọc vị bất kỳ ai, đoán đúng nhiều chuyện sắp xảy ra-1

Trông Song Ngư có vẻ "xa rời thực tế" nhưng kỳ thực họ nhìn nhận thế giới bằng ánh nhìn cực thấu đáo, tinh tường, đôi khi còn rất sắc bén. Song Ngư cởi mở với những thứ vô hình, không bị ràng buộc bởi bất kỳ định kiến hay giới hạn nào. Thế nên linh cảm của họ rất chuẩn xác. Những điều kỳ diệu cũng thường xuyên tìm đến họ. 

Cự Giải - "Biết" mọi thứ thông qua "trái tim mở"

Cự Giải là cung Hoàng đạo dùng "trái tim mở" chứa đầy lòng trắc ẩn để nhìn, để nghe, để nói, để đối đãi. Luôn chú trọng cảm xúc của mình và người khác nên cách họ cảm nhận mọi chuyện trong cuộc sống luôn sâu sắc hơn người. Họ "đọc vị" được rất dễ dàng tâm trạng, mong muốn từ sâu bên trong của người đối diện dù đối phương không nói ra. Họ cũng đoán biết được rất nhiều vấn đề ngay từ khi nó chỉ là một hạt mầm nhỏ xíu. 

Cự Giải thực sự sở hữu bản năng phán đoán tuyệt vời. Họ biết rõ lúc nào ngoại cảnh sẽ thay đổi. Dù vậy, họ dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh cũng bởi khả năng này. Đó là lý do tâm trạng của cung Hoàng đạo Cự Giải khá thất thường. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Ictvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/3-cung-hoang-dao-so-huu-truc-giac-nhay-ben-hon-nguoi-co-the-doc-vi-bat-ky-ai-doan-dung-nhieu-chuyen-sap-xay-ra-22202027423158692.htm

Bọ cạp Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất