3 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc, tạm biệt kiếp FA cuối tháng 2

Những cung hoàng đạo được dự đoán gặp duyên may trong chuyện tình cảm. Những người còn độc thân tìm được người phù hợp.

Cự Giải

Cự Giải là người nặng tình nên dễ chịu đau khổ trong chuyện tình cảm. Sau khi chia tay một mối tình, cung hoàng đạo này thường chịu đau khổ trong thời gian dài và thường rất khó có thể quên đi người cũ.

Họ thường không quên được tình cũ và luôn mong cả hai có thể quay về bên nhau. Tình cảm chân thành của Cự Giải có thể khiến người kia mủi lòng.

Cuối tháng 2, chuyện tình duyên của Cự Giải có phần khởi sắc. Những người mới chia tay có cơ hội quay trở về với người cũ.

Trong khi đó, những người còn độc thân, chưa yêu ai cũng có cơ hội làm quen với người khác giới, từng bước vun đắp chuyện tình cảm ngọt ngào.

Muốn có được điều này, Cự Giải nên mạnh dạn hơn nữa trong giao tiếp với người khác giới cũng như bày tỏ tình cảm của bản thân.

3 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc, tạm biệt kiếp FA cuối tháng 2-1
Cự Giải là người nặng tình nên dễ chịu đau khổ trong chuyện tình cảm. (Ảnh minh họa)

Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường khá bướng bỉnh, thích làm mọi chuyện theo ý mình. Vì vậy, khi yêu một ai đó, họ chẳng bao giờ quan tâm xem những người khác nghĩ gì.

Người tuổi này đã yêu là yêu hết lòng và không bao giờ muốn rời xa người mình yêu. Trong công việc, họ có thể là những người rất quyết đoán nhưng trong tình cảm thì không như vậy. Họ là người rất nặng lòng với người mình yêu. Kim Ngưu thường rất khó quên tình cũ.

Cuối tháng 2, Kim Ngưu được dự đoán sẽ có chuyện tình duyên nồng ấm hơn trước. Những cặp đôi cãi vã, xích mích sẽ có thể giảng hòa. Trong khi đó, những người đang độc thân cũng có thể quen biết với nửa kia qua mạng xã hội, ứng dụng hay lời giới thiệu của bạn bè.

3 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc, tạm biệt kiếp FA cuối tháng 2-2
Những người thuộc cung Kim Ngưu thường khá bướng bỉnh, thích làm mọi chuyện theo ý mình. (Ảnh minh họa)

Thiên Bình

Thiên Bình ngày nhỏ là một cô bé thông minh, lém lỉnh và hoạt bát. Nhưng khi lớn lên. Thiên Bình sẽ trở nên nhạy cảm, đặc biệt là khi đối mặt với chuyện tình yêu.

Khi yêu một ai đó, họ nhạy cảm và hay suy nghĩ. Dù được người khác yêu nhưng cung hoàng đạo này cũng hay nghi ngờ. Thiên Bình được nhận xét là gái ngoan trong chuyện tình cảm.

Cuối tháng 2, Thiên Bình nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người mà Thiên Bình đang thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay cũng đã đáp lại tình cảm của họ.

Trong khi đó, những người còn độc thân cũng sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình. Thiên Bình cũng nên tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ để mạnh dạn, hòa đồng hơn thay vì cứ nhốt mình ở trong nhà.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/cuoi-thang-2-3-cung-hoang-dao-co-chuyen-tinh-duyen-khoi-sac-som-tam-biet-kiep-fa-20220225161015131.htm

Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao