3 cung hoàng đạo tuần mới công việc suôn sẻ, yêu đương may mắn

Cả Bọ Cạp, Bảo Bình và Song Ngư đều đang ngập tràn cảm hứng khi bước vào tuần mới (7/3- 13/3).

Với việc sao Kim và sao Hỏa cùng tiến vào cung Bảo Bình ngay từ ngày đầu tuần mới, cuộc sống của tất cả 12 cung hoàng đạo được dự báo sẽ đón nhận nhiều sự kiện thú vị.

Tuy nhiên, năng lượng tích cực từ các hành tinh sẽ ưu ái Bọ Cạp, Bảo Bình và Song Ngư hơn một chút trong tuần này, khiến cho không chỉ đời sống tình cảm của cả ba sẽ nở hoa mà còn giúp chuyện học tập, công việc bớt căng thẳng đi rất nhiều. 

3 cung hoàng đạo tuần mới công việc suôn sẻ, yêu đương may mắn-1

Bọ Cạp – Hưởng thành quả nhờ kế hoạch chi tiết

Trong tuần trước, Bọ Cạp đã có kiểm soát hơn trong việc tổ chức và sắp xếp công việc, cách sống của mình vậy nên bước vào tuần mới, Bọ Cạp có tinh thần thoải mái hơn, sẵn sàng đối mặt với những thử thách công việc.

Đây là một tuần mà Bọ Cạp nên quan tâm nhiều hơn đến thị trường tài chính, đặc biệt là nếu bạn đang có ý định muốn kinh doanh hay đầu tư.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp cũng nhận được sự ưu ái hơn các cung hoàng đạo bạn bè khi bạn và người ấy có những bước tiến chắc chắn hơn. Với Bọ Cạp độc thân, cơ hội để tìm kiếm người có cùng chung sở thích đến cũng dễ dàng hơn.

Cuối tuần, Bọ Cạp có thể sẽ muốn đi đâu đó nhưng xét đến tình hình dịch bệnh hiện tại, Bọ Cạp hãy tạm thời thưởng thức ngày nghỉ ở nhà thôi nhé. Đọc sách, nấu ăn, uống trà hay làm bất cứ điều gì mà bạn muốn để nạp năng lượng chuẩn bị cho những ngày tiếp theo.

Bảo Bình – Được là chính mình và thỏa sức sáng tạo

Những ngày đầu tuần mới, Bảo Bình sẽ có cơ hội để giải quyết những khúc mắc trong gia đình và từ đó, mọi người sẽ bắt đầu hiểu và ủng hộ cho dự định sắp tới của bạn.

Tiếp theo sẽ là những ngày đầy tự do, thăng hoa của Bảo Bình. Bạn thỏa sức vùng vẫy trong khung trời riêng, thỏa sức sáng tạo và nhờ đó, công việc cũng như cuộc sống của Bảo Bình trong tuần này đều có bước tiến thuận lợi.

Hơn thế, chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng đón nhận tín hiệu đáng mừng, nếu như có mong muốn thoát ế, Bảo Bình hãy chủ động hơn, chịu khó giao tiếp hơn.

3 cung hoàng đạo tuần mới công việc suôn sẻ, yêu đương may mắn-2

Khoảng thời gian cuối tuần sẽ là lúc để Bảo Bình tổng kết một tuần làm việc hoàn hảo và lên kế hoạch cho tuần mới.

Đây là lúc Bảo Bình cần xem xét lại chế độ ăn uống, tập luyện sao cho thật khoa học, bởi ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì ưu tiên sức khỏe là hàng đầu, Bảo Bình nhé.

Song Ngư – Cơ hội đến từ chính bản thân

Đầu tuần, Song Ngư sẽ vô cùng hãnh diện khi thấy rằng mọi người đều muốn lắng nghe. Sự hiện diện của Song Ngư với tính cách tươi sáng, thoải mái đem lại bầu không khí dễ chịu cho những người xung quanh.

Song Ngư cũng đang có rất nhiều điều muốn cho cả thế giới thấy, và còn luôn chuẩn bị một tâm lý tốt nhất, sẵn sàng để đón nhận cơ hội giúp bản thân ngày một hoàn thiện.

3 cung hoàng đạo tuần mới công việc suôn sẻ, yêu đương may mắn-3

Những ngày cuối tuần, Song Ngư gặp may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy yêu đời hơn, muốn tận hưởng cuộc sống theo cách mới mẻ sau khi bạn đã có một tuần dài làm việc và cống hiến hết mình.

Nếu như để ý ai đó, Song Ngư hoàn toàn có thể nhân cơ hội này và mời người đó cùng đi ăn uống, mua sắm hay xem phim cuối tuần.

Có điều, hãy luôn nhớ tuân thủ đúng các biện pháp phòng chống dịch để giữ gìn sức khỏe nha.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/3-cung-hoang-dao-se-co-mot-tuan-hoc-tap-lam-viec-moi-day-suon-se-chuyen-tinh-cam-cung-ngap-tran-may-man-av3036642.html Quay lại

Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất