3 cung hoàng đạo tưởng mạnh mẽ nhưng hóa ra mong manh dễ vỡ

Đây chính là các cung hoàng đạo có nội tâm nhạy cảm mà ít ai biết đến.

Khi các chòm sao thuộc nhóm cung nước (Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư) buồn rầu, bạn có thể nhận ra ngay điều đó. Họ nổi tiếng là ủy mị, dễ xúc động, và không hề che giấu cảm xúc của mình. Tuy nhiên, đối với một số chòm sao khác, để thể hiện cảm xúc không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Đặc biệt là với 3 chòm sao dưới đây, dù bạn luôn thấy họ luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn, nhưng không có nghĩa là họ không biết buồn hay không có một chút sự nhạy cảm nào. Chẳng qua là những chòm sao này không muốn ai biết về cảm xúc thực sự của mình mà thôi.

Sư Tử - Những lời nói vô tình cũng có thể sắc như những vết dao cắt

Bạn có thể nghĩ rằng những chú sư tử của vòng tròn hoàng đạo hoàn toàn mạnh mẽ, nhưng thực tế thì Sư Tử càng ồn ào và náo nhiệt thì lại càng dễ xúc động.

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao những người thuộc chòm sao này liên tục tìm kiếm sự trấn an và khen ngợi từ người khác chưa? Đó là vì họ thích được yêu thương, và bất kỳ sự quan tâm chân thành nào cũng có thể khiến trái tim họ cảm động.

3 cung hoàng đạo tưởng mạnh mẽ nhưng hóa ra mong manh dễ vỡ-1

Không như vẻ ngoài đầy tự tin mà họ thường thể hiện cho bạn thấy. Những lời nói vô tình thực sự có thể làm tổn thương họ, mặc dù họ không bao giờ thừa nhận điều đó. Sư Tử cần có những lời động viên để giữ được ngọn lửa tích cực của mình.

Xử Nữ - Che giấu cảm xúc như những bí mật riêng

Xử Nữ là những người thích giúp đỡ và không có gì họ cảm thấy tự hào hơn là bản thân có ích với người khác. Vấn đề là đôi khi sự giúp đỡ của họ trở nên hơi thái quá và có phần hống hách.

Khi các Xử Nữ tin rằng những nỗ lực của họ không được đánh giá cao, lòng tự trọng của họ sẽ bị tổn thương - tất nhiên họ sẽ không dễ dàng để bạn nhận ra họ đang tự ái đến nhường nào.

Những con người hay lo lắng này luôn suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ, ví dụ như họ luôn phân tích trong đầu mọi tương tác bên ngoài với người khác, các cuộc trò chuyện, từ biểu hiện trên khuôn mặt tới hành động, phản ứng của đối phương.

Bạn sẽ thấy rằng Xử Nữ có khả năng quan sát rất chi tiết, và dù họ không thể hiện nhiều cảm xúc ra bên ngoài, nhưng bên trong họ lại ẩn chứa rất nhiều bí mật.

3 cung hoàng đạo tưởng mạnh mẽ nhưng hóa ra mong manh dễ vỡ-2

Ma Kết – Một lần thất vọng cũng khiến sụp đổ toàn bộ niềm tin

Nếu có ai không biết đùa thì chắc hẳn đó chính là Ma Kết. Giống như Xử Nữ, Ma Kết không bao giờ đeo chiếc bảng có ghi cảm xúc của họ trước ngực, nhưng họ thực sự có thể cảm thấy bị xúc phạm một cách dễ dàng và thường xuyên.

Một Ma Kết cảm thấy bị hạ thấp, không được tôn trọng, hoặc bị phớt lờ sẽ là những đòn tấn công chí mạng và bất ngờ với họ, dù đối phương có vô ý hay cố tình.

Với phẩm chất trung thành đến kinh ngạc, các Ma Kết là những người bạn có thể dựa dẫm vào trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng đổi lại, khi bạn hay ai đó mà họ tin tưởng khiến họ thất vọng, họ sẽ coi đó là một sự phản bội.

Và cũng như Sư Tử, với cái tôi của mình, Ma Kết sẽ không bao giờ thực sự thừa nhận cảm xúc của mình trước mặt người khác.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/3-cung-hoang-dao-tuong-manh-me-nhung-hoa-ra-cung-mong-manh-de-vo-den-bat-ngo-av3048942.html

Ma kết Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao