3 cung hoàng đạo tuyệt đối không được tỏ tình trong 3 tháng nữa, yêu bằng mấy cũng phải chờ

Dù tình cảm có sâu nặng đến mấy thì trong vòng 3 tháng nữa 3 cung hoàng đạo có tên sau cũng đừng tỏ tình kẻo thất bại.

BẠCH DƯƠNG

Trong vòng 3 tháng nữa, tử vi 1 2 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương không nên tỏ tình dù có yêu sâu đậm. Bạn hãy đợi thêm một thời gian nữa khi mọi thứ đã ổn hơn cả về kinh tế và tinh thần thì tỏ tình cũng vừa. 

3 cung hoàng đạo tuyệt đối không được tỏ tình trong 3 tháng nữa, yêu bằng mấy cũng phải chờ-1

Chuyện tình cảm của người ấy và bạn cần có thời gian thử thách và trong vòng 3 tháng nữa sẽ có một số khó khăn để bạn cảm nhận sự chân tình của đối phương. Dù sao thêm 3 tháng nữa cũng không muộn gì lại có cơ hội để thử lòng đối phương. Lúc đó tình yêu của bạn sẽ ngày càng vững bền và gắn bó hơn. 

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn, đã thích gì là làm. Nếu yêu một ai đó thì dù là nam hay nữ bạn cũng nhất định sẽ tỏ tình vì theo bạn, cơ hội sẽ không đến lần 2, để vụt mất sẽ không còn có cơ hội tiếp tục nữa. Bạn sẽ mạnh dạn tỏ tình với người ấy khi nhận ra tình cảm của mình đã đủ "chín". Nhưng Song Ngư ơi, 3 tháng tới cố gắng tiết chế tình cảm dù đã tìm được người hợp ý nguyện nhé.

3 cung hoàng đạo tuyệt đối không được tỏ tình trong 3 tháng nữa, yêu bằng mấy cũng phải chờ-2

Thời gian này chắc chắn sẽ cần phải quan tâm nhiều thứ hơn và cũng cần phải tìm hiểu sâu hơn một chút. Có nhiều điều 2 người chưa thực sự hiểu nhau, nóng vội quá sẽ khiến tình cảm nhanh lụi tàn. Bạn cần phải biết nắm thời cơ, đợi lúc thích hợp thì tìm một không gian lãng mạn để thổ lộ tình yêu với người ấy.

BẢO BÌNH

Bảo Bình có vẻ như đang sốt ruột lắm rồi vì bao lâu rồi bạn mới tìm được một người tâm đầu ý hợp. Dù ít gặp nhau, chỉ nhắn tin qua lại nhưng bạn đã cảm nhận được đây là người bạn tìm bấy lâu nay.

3 cung hoàng đạo tuyệt đối không được tỏ tình trong 3 tháng nữa, yêu bằng mấy cũng phải chờ-3

Bạn muốn chạy đến và tỏ tình với người ấy ngay tức khắc nhưng hãy cứ bình tĩnh nhé Bảo Bình. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì tầm 3 tháng nữa Bảo Bình không nên làm gì liên quan đến chuyện tình cảm, ví dụ tỏ tình, đám cưới, cầu hôn. Nếu bạn "manh động" thì người ấy có thể sẽ nghĩ sai về bạn, tình yêu cũng bị nghi ngờ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-tuyet-doi-khong-duoc-to-tinh-trong-3-thang-nua-n-218925.html

Bảo Bình Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất