3 cung hoàng đạo vận hạn tháng 5, tiền bạc tiêu tan, tình cảm xung khắc đáng lo ngại

Nếu bạn không may rơi vào hoàn cảnh này thì phải cố gắng khắc phục tình hình, hạn chế nói năng không kiểm soát rước họa vào thân.

KIM NGƯU

Kim Ngưu chưa thực sự biết cách tiết chế cảm xúc của mình nên trong môi trường làm việc đông người, bạn dễ bị cảm tính. Bạn không những cố chấp bảo thủ lại còn luôn khó chịu với đồng nghiệp khiến cho tình hình công việc căng thẳng lại bị đồng nghiệp và cấp trên ghét bỏ. Đây chính là vận hạn thị phi từ miệng mà ra đó. Phải tiết chế lời nói của mình, đừng lúc nào cũng bốc đồng lên như thế nếu không mọi nỗ lực của bạn từ trước tới giờ sẽ tiêu tan.

3 cung hoàng đạo vận hạn tháng 5, tiền bạc tiêu tan, tình cảm xung khắc đáng lo ngại-1

Điều này kéo theo vận tiền bạc của bạn bị hao hụt vì cấp trên không những phạt lương mà còn phạt kỉ luật bạn vì thói ăn nói không kiềm chế. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì chuyện này nên đã cãi vã với đồng nghiệp và ngay cả người bạn thân, người yêu của mình, giận cá chém thớt khiến họ bực bội, tình cảm ly tan. 

CỰ GIẢI

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tháng 5 thực sự là tháng không tốt đối với Cự Giải khi bạn liên tiếp gặp những điều thị phi trong công việc. Đó là lý do bạn chán nản không muốn đi làm thậm chí đang có ý định nhảy việc. Nếu việc này lộ ra thì sếp cũng sẽ không chứa chấp bạn nữa trong khi việc mới chưa có thì bạn sẽ phải gánh hậu quả kinh tế.

3 cung hoàng đạo vận hạn tháng 5, tiền bạc tiêu tan, tình cảm xung khắc đáng lo ngại-2

Tiền bạc không có, Cự giải phải chạy vạy vay mượn khắp nơi nhưng không phải ai cũng sẵn sàng giang tay đón lấy bạn. Lúc này bạn mới thực sự nhận ra ai là bạn, ai chỉ là hời hợt qua đường. 

Tình yêu chưa thực sự như ý càng là bạn mất phương hướng. Tình thần sa sút, sức khỏe kiệt quệ, mệt mỏi vô cùng.

XỬ NỮ

Có quá nhiều áp lực trong công việc khiến Xử Nữ thực sự chẳng muốn tiếp tục làm. Bạn muốn từ bỏ công việc này vì không chịu được thêm nữa. Nếu bạn làm vậy thì sẽ là cơ hội tốt cho những kẻ không ưng bạn trong công ty được phen hả hê đó. Phải xem lại ngay cách làm việc của mình vì không tự nhiên cấp trên lại khó chịu rồi phạt bạn đâu.

3 cung hoàng đạo vận hạn tháng 5, tiền bạc tiêu tan, tình cảm xung khắc đáng lo ngại-3

Tình hình tài chính không tốt khi bạn có quá nhiều thứ phải chi tiêu. Bạn còn phải lo cho người thân của mình nữa. Không cho họ vay thì sẽ bị mang tiếng ki bo nên bằng mọi giá bạn đang cố gắng có được số tiền ấy dù là đi vay người khác.

Tốt nhất trong tháng 5 Xử Nữ nên hạn chế xen vào mấy chuyện của đám đông, đừng rước thị phi vào mình rồi lại vạ lây nhé. Bạn bè mâu thuẫn còn được chứ vợ chồng cãi vã lúc này chỉ gây thêm phiền toái mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Châu Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-van-han-thang-5-tien-bac-tieu-tan-n-182784.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất