3 cung Mặt trăng chia tay dứt khoát nhất, đã kết thúc thì sẽ không bao giờ quay đầu

Tình yêu kết thúc rồi nhưng vẫn mong làm bạn? Đừng mong mỏi điều đó ở 3 cung Mặt trăng sau bạn nhé.

Mặt trăng Bạch Dương

Mặt trăng Bạch Dương là người dám yêu dám hận, hễ nói được là làm được. Chuyện chia tay vốn dĩ đã là thực tế, xảy ra rồi đã khiến cho cõi lòng cả hai đầy những vết thương sẹo, buồn thương và đau đớn. Cung Mặt trăng này không phải người tuyệt tình, cũng biết đau lòng và buồn bã nhưng hơn ai hết Mặt trăng Bạch Dương tự hiểu rằng cơ hội để cả hai ở bên nhau là không còn nữa, vậy còn cớ gì để liên lạc với nhau.

Bất cứ tín hiệu sai trái nào đều sẽ khiến nửa kia hiểu nhầm, để cả hai càng thêm chìm sâu vào rắc rối. Mặt trăng Bạch Dương nghĩ rằng cả hai rồi sẽ gặp những người khác, tốt hơn phù hợp hơn cho cả hai. Nếu còn cơ duyên thì đã chẳng đi đến bước này, nên cung Mặt trăng này sẽ một dao chặt đứt những luyến lưu để cả hai nhẹ gánh bước tiếp.

3 cung Mặt trăng chia tay dứt khoát nhất, đã kết thúc thì sẽ không bao giờ quay đầu-1

Mặt trăng Bọ Cạp

Mặt trăng Bọ Cạp là một người yêu hay hận đều cực đoan đến cùng cực. Cho dù người cũ có tốt đến mức nào thì chuyện đã qua vẫn là đã qua, quan hệ cả hai đều sẽ quay về điểm khởi đầu, đó là như hai người xa lạ. Người cũ có lẽ sẽ cảm thấy hụt hẫng lắm vì khi yêu Mặt trăng Bọ Cạp là người yêu khá kiểm soát, thích khống chế và gắn chặt lấy người yêu. Nhưng đó chỉ là khi còn yêu mà thôi. Khi cả hai đã lướt qua đời nhau thì Mặt trăng Bọ Cạp sẽ rất khắc nghiệt và phũ phàng. Lúc này, dù người kia có làm bất cứ điều gì thì cung Mặt trăng này cũng đều phớt lờ và cho qua.

Mặt trăng Xử Nữ

Là người có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng thực tế Mặt trăng Xử Nữ lại rất dễ bị tình yêu làm thương tổn. Khi tình yêu kết thúc, Mặt trăng Xử Nữ sẽ rất buồn thương và đau khổ. Nhưng Mặt trăng Xử Nữ cũng biết rằng nếu việc đã định phải như vậy thì chẳng còn cách nào khác ngoài chấp nhận. Vốn là một người gọn gàng dứt khoát, Mặt trăng Xử Nữ làm việc gì cũng nhanh chóng, và cả trong chuyện tình cảm cũng rất ''cạn tình''. Có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm lại yếu đuối, Mặt trăng Xử Nữ sẽ phải mất khá nhiều thời gian để an ủi vỗ về bản thân vượt qua cửa ải khó khăn này, nhưng dù sao, cung Mặt trăng này cũng không bao giờ thể hiện điều đó ra ngoài.

Để biết về cung Mặt trăng (Moon Sign), bạn cần có thêm yếu tố năm sinh. Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được Moon Sign của mình, chỉ cần truy cập các trang công cụ tìm kiếm và gõ từ khóa ''Moon Sign Calculator'' rồi điền ngày tháng năm sinh của mình vào là ra kết quả.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-cung-mat-trang-chia-tay-dut-khoat-nhat-da-ket-thuc-thi-se-khong-bao-gio-quay-dau-162201411084751042.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao