3 dấu hiệu cho thấy vận may tiền bạc bùng nổ bất ngờ 6 tháng tới

Nếu đột nhiên bạn gặp 3 dấu hiệu, đây chính là điềm tốt dự báo vận may tình - tiền "bùng nổ" trong 6 tháng tới đây của bạn.

Cây cối trồng trong nhà đâm chồi nảy lộc

Người ta nói rằng đất lành thì chim mới đậu, nơi khí vận tốt thì cây cối mới được một bề xanh tươi. Theo phong thủy học, ngôi nhà có mạch phong thủy xấu thì gia chủ sẽ hay gặp chuyện xui xẻo, ốm đau liên miên, tiền tài thì kiếm được nhưng không giữ được, luôn có chuyện chẳng lành.

Bên cạnh đó, nếu khí vận nhà không đủ tốt không đủ trong sạch thì cây cối trồng trong nhà dù có là loài dễ sống nhất cũng theo đó mà ủ dột, héo tàn rất nhanh.

3 dấu hiệu cho thấy vận may tiền bạc bùng nổ bất ngờ 6 tháng tới-1

Ngược lại khi mỗi ngày bạn thấy cây cối, cây hoa nở hoa, cây quả đâm trái vươn cao căng tràn sức sống thì đó chính là báo hiệu sự khởi đầu của những sự may mắn, thành công và viên mãn.

Đây vừa là điềm báo lại cũng là lời khích động tinh thần rằng bạn hãy luôn cố gắng chăm chỉ không ngừng theo đuổi mục đích thì cuộc đời sẽ không bao giờ phụ bạn.

Và bạn cũng nhớ khi nuôi con vật hay trồng cây gì thì cũng hãy có trách nhiệm và thường xuyên chăm sóc chúng nhé!

Chó lạ chạy vào nhà

Bạn đã từng nghe câu người ta hay đùa rằng "Gặp mèo lạ thì cẩn thận tai họa ập xuống vì mèo kêu meo meo là "nghèo nghèo", còn gặp chó lạ thì sẽ là gặp may vì chó sủa gâu gâu là "giàu giàu" " chưa?

Thực ra, đó không phải là 1 câu đùa vô thưởng vô phạt đâu bạn nhé, đó chính là dựa trên quan niệm của người xưa về vận may đó!

3 dấu hiệu cho thấy vận may tiền bạc bùng nổ bất ngờ 6 tháng tới-2

Người ta thường quan niệm rằng khi có chó lạc chạy vào nhà là dấu hiệu của sự "xuôi chèo mát mái", báo hiệu công việc của sắp tới sẽ vô cùng thuận lợi và đặc biệt bạn sẽ có thêm những mối quan hệ mới, những người sẽ đồng hành giúp ích cho bạn rất nhiều trong mọi mặt của cuộc sống.

Đặc biệt, đối với những ai đang muốn kinh doanh buôn bán thứ gì đó thì đây chắc chắn là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu.

Ông bà ta cũng nói rằng nếu đó là chú chó màu đen sẽ mang lại điềm may về sự giàu có, về sức khỏe, chó màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc còn chú chó màu nâu hoặc trắng là hỷ sự, tình yêu lãng mạn.

Bướm bay vào nhà

3 dấu hiệu cho thấy vận may tiền bạc bùng nổ bất ngờ 6 tháng tới-3

Từ xa xưa, cổ nhân đã quan niệm khi bươm bướm bay vào nhà có nghĩa là vận may đang đứng ngay trước ngưỡng cửa nhà bạn rồi!

Nếu con bươm bướm đó có màu sắc tươi sáng sẽ mang tin tốt lành liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu đó là con bướm tối màu thì đó chính là quý nhân phù trợ về đường công danh, sự nghiệp.

Vậy nên, khi thấy bươm bướm bay vào nhà thì hãy thật tâm chào đón nó, đừng xua đuổi, hay bắt làm hại nó bởi như vậy chính là bạn đang tự làm mất đi sự may mắn của mình đó!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/co-nhan-noi-cam-sai-3-dau-hieu-bung-no-van-may-tien-tai-tinh-cam-ma-ban-se-gap-trong-6-thang-toi.html

vận may dấu hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao