3 dấu hiệu ở đàn ông các bà vợ phải xem xét 'chuyện giường chiếu' ngay!

Trong hôn nhân, nếu như chuyện tình dục không hiệu quả hoặc quá thiếu thốn, cuộc sống của bạn chẳng thể hạnh phúc nổi.

Không thể phủ nhận tình dục là một trong những điều tuyệt diệu nhất tạo hóa ban cho con người. Tình dục không chỉ mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời mà còn tạo nên kết nối sâu sắc hơn giữa những người yêu nhau và giúp duy trì nòi giống.

Tuy nhiên, theo một nữ y tá chia sẻ trên TikTok, việc ân ái còn có tác động nhất định đến sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta.

Cô tên Ria W và trong một video thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem, cô đã chỉ ra một số dấu hiệu cho thấy rằng nửa kia của bạn đang thiếu thốn về mặt tình dục, “và nó đúng với cả nam và nữ”, cô bổ sung.

3 dấu hiệu ở đàn ông các bà vợ phải xem xét chuyện giường chiếu ngay!-1

Dấu hiệu đầu tiên mà Ria đưa ra đó là tinh thần uể oải, chán nản mà không vì lý do gì đặc biệt.

Bởi tình dục giúp cơ thể tiết ra loại hormone là dopamine làm con người phấn chấn, y như khi ta được ăn một món ngon hay thắng một trò chơi yêu thích. Cho nên, nếu mức độ đáp ứng tình dục càng thấp thì con người càng rầu rĩ hơn.

3 dấu hiệu ở đàn ông các bà vợ phải xem xét chuyện giường chiếu ngay!-2
Đoạn clip gây chú ý của nữ y tá.

Dấu hiệu đầu tiên đưa ta đến dấu hiệu thứ hai, đó là thường xuyên cáu gắt và nhăn nhó. Như khi ta đói nhưng không được đáp ứng, thiếu tình dục khiến con người khó hài lòng với mọi thứ xung quanh.

Bên cạnh đó, nếu như nửa kia của bạn gặp vấn đề về giấc ngủ, ví dụ như khó ngủ hay thường xuyên tỉnh giấc giữa đêm thì đó cũng có thể là dấu hiệu của tình dục không hiệu quả. Bởi oxytocin – hormone giúp con người thư giãn và có giấc ngủ sâu tiết ra nhiều hơn khi chúng ta thỏa mãn về tình dục.

Nữ y tá Ria đã đưa ra một số mẹo khá hay ho để nhận biết tình trạng sức khỏe tình dục của các cặp đôi, tuy nhiên cô gặp phải khá nhiều bình luận trái chiều ở ngay dưới video. 

Nhiều người cho rằng các dấu hiệu trên chỉ thể hiện rằng giữa các cặp đôi đang có vấn đề về giao tiếp thôi, chứ không phải do tình dục như Ria nói. 

Có người cũng bổ sung rằng các vấn đề khác như tiền bạc, trách nhiệm, con cái,… cũng có thể là nguyên do của các dấu hiệu chán nản hay cáu gắt như cô kể trên.

Nói gì thì nói, chẳng cặp vợ chồng nào muốn hôn nhân kém hạnh phúc. Bởi vậy, hãy chú tâm hơn nữa vào phương diện tình dục. Nếu như có một "cuộc yêu" trọn vẹn, lúc nào chúng ta cũng có cảm giác hạnh phúc và thỏa mãn hơn với chuyện hôn nhân của chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-y-ta-tiet-lo-3-dau-hieu-nhan-thay-o-dan-ong-nhac-nho-cac-ba-vo-phai-xem-xet-chuyen-giuong-chieu-ngay-lap-tuc-162212212081516583.htm

chuyện phòng the

Tin tức mới nhất