3 điểm càng nhiều lông càng phát lộc, quý khí thịnh vượng hơn người

Những chỗ trên cơ thể càng nhiều lông được cho là điềm lành báo hiệu vận số giàu sang, sung túc hơn người.

Lông mọc ở bụng

Cổ nhân có câu "Quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng" ám chỉ đến việc đo lòng dạ con người, chứ không phải những người có lông ở bụng thì xấu xa như trước giờ ta vẫn thường hiểu lầm. 

3 điểm càng nhiều lông càng phát lộc, quý khí thịnh vượng hơn người-1

Theo nhân tướng học, những người có nhiều lông ở bụng là tướng vương giả trời sinh, số phát tài phát lộc, đại phú đại quý, luôn mang trong mình nguồn năng lượng, trường khí hưng vượng. 

Bụng vốn là nơi khởi nguồn của thánh khí nên nơi này nhiều lông chứng tỏ vận khí hanh thông, tốt đẹp, cầu được ước thấy. Hơn nữa, bụng còn tượng trưng cho kho tiền bạc trong nhà nên nơi nay vận khí tốt tức là tài lộc đổ về không ngừng, công danh thăng tiến. 

Những người này dường như cả đời không phải lo đến chuyên cơm áo, gạo tiền; mưu sự tất thành, tài sản chật nhà, khi về già con cháu giỏi giang, hiền đức thuận hiếu. 

Lông mọc nhiều trên ngón chân 

Theo nhân tướng học, ngón chân mọc lông là điềm lành, báo hiệu sức khỏe người sở hữu tốt, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh cường tráng, xét cả về đường tài lộc cũng hanh thông vượng phát không kém. 

3 điểm càng nhiều lông càng phát lộc, quý khí thịnh vượng hơn người-2

Thường thì vị trí ngón chân là vị trí ít có lông mọc nên ở đó vận khí thường tốt, gặp được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, nhân duyên nở hoa được thời tốt đẹp. 

Những người sở hữu hình tướng này là những người sống có lý trí kiên cường, tham vọng và mục tiêu cao nhưng họ lại không bỏ cuộc mà nỗ lực không chừa giây phút nào. Một khi đã muốn làm gì họ đều cẩn trọng, tỉ mỉ từ khâu lên dự án đến khi thực hiện. 

Nói trắng ra đây thuộc tuýp người yêu tiền, mọi mục tiêu của họ thường hướng về tiền bạc, chính vì thế mà tâm tư của họ cũng dành cho việc kiếm tiền là chính.

Theo thời gian người này lại càng chắt lọc được kinh nghiệm mà áp dụng cho việc kiếm tiền nhanh chóng, con đường tài lộc ngày càng rộng mở, bởi mang mệnh đại quan mà họ phú quý hơn người. 

Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

Dù bạn là nam hay nữ thì xin chúc mừng bạn đây là điềm lành, tin vui tài lộc đến tận nhà cửa, cơ may tiền bạc bất ngờ ập tới nhanh chóng. 

3 điểm càng nhiều lông càng phát lộc, quý khí thịnh vượng hơn người-3

Tuy nhiên, cũng có thuyết riêng dành cho số lượng lông mọc trên nốt ruồi.

“Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, có nghĩa là nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi chưa chắc đã mang tới nhiều phúc lộc mà lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó tài vận càng tốt, phát tài phát lộc không mấy khó khăn.

Nếu may mắn sở hữu 3 sợi lông mọc trên nốt ruồi, chắc chắn đây là tướng đại phú quý hiếm người có được. Cả đời người này không cần đau đầu về chuyện tiền bạc. Cứ hết tiền lại tự có được, thậm chí tiền bạc đã vào đến cửa thì khó mà đi ra được. 

Các cụ xưa cũng dạy rằng những người có lông mọc trên nốt ruồi tuyệt đối không được cắt hay nhổ đi vì sẽ giống như việc tự mình cắt đi tài lộc của mình, cũng như tự mang đến sự yếu ớt về mặt sức khỏe. Lông mọc càng nhiều, càng đen chứng tỏ tài lộc bền lâu, số mệnh tốt đẹp vô cùng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-diem-cang-nhieu-long-cang-phat-loc-quy-khi-thinh-vuong-hon-nguoi-n-327100.html

nhân tướng xem tướng

Tin tức mới nhất