3 điểm được cho là phúc tướng của phụ nữ, càng đầy, to càng giàu có, phát tài

Nếu 1 trong những bộ phận này ở cơ thể người phụ nữ càng đầy đặn càng to thì đó là dấu hiệu tướng phú quý của bạn.

Cằm đầy

Chiếc cằm đầy không phải là điều mà chị em phụ nữ yêu thích vì xu hướng hiện tại cằm nhọn mới là xinh đẹp. Tuy nhiên, đây lại là nét phúc tướng của người phụ nữ khiến cuộc đời của họ luôn gặp may mắn. Người nào sở hữu chiếc cằm đầy chính là người mang mệnh phú quý, có khả năng thu hút đối phương một cách nhanh chóng. Ngay cả chuyện tình cảm hay công việc, tướng này của bạn đều khiến người đối diện ấn tượng. 

3 điểm được cho là phúc tướng của phụ nữ, càng đầy, to càng giàu có, phát tài-1

Người có đặc điểm này được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mình. Ai lấy được họ quả là quý nhân của cuộc đời vì họ giỏi quán xuyến gia đình, việc xã hội cũng vô cùng tốt, sự nghiệp thành công rực rỡ sau tuổi 30.

Vòng 3 đầy đặn

Người phụ nữ có vòng 3 đầy đặn thường thu hút người khác giới vì đây là nét đẹp mà đàn ông rất thích ở người phụ nữ. Người này theo nhân tướng học vô cùng giàu sang, sung túc, sự nghiệp hanh thông sau tuổi 30. Họ không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn biết quản lý chi tiêu một cách hết sức hợp lý, mang tiền ấy nhân rộng và thành đại gia lúc nào không hay. 

3 điểm được cho là phúc tướng của phụ nữ, càng đầy, to càng giàu có, phát tài-2

Tính tình thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, thông minh, sáng tạo và có thêm phần liều lĩnh nên họ cực kì hợp với việc kinh doanh. Khi đã bắt tay vào công việc thì người phụ nữ này không hề sợ hãi, nề hà. Họ luôn lạc quan, yêu đời khiến cho người bên cạnh họ cũng vô cùng vui vẻ, thoải mái. 

Bàn tay đầy đặn

Theo tướng học, người có bàn tay đầy đặn, mềm mà còn ấm thì đích thị là người có cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình giàu sang. Bạn là tuýp người phụ nữ sống tình cảm, yêu ai là yêu hết lòng hết dạ. Tình cảm của bạn cũng được đáp lại nhiều nên cuộc sống hôn nhân nhìn chung rất viên mãn. 

3 điểm được cho là phúc tướng của phụ nữ, càng đầy, to càng giàu có, phát tài-3

Người này có tốt chất ngoại giao, ăn nói dễ nghe, ra ngoài được nhiều người yêu mến. Các mối quan hệ xã hội của họ cũng vô cùng rộng vì thế họ thường hợp với công việc kinh doanh, tiếp thị. Chỉ cần là họ muốn thì việc gì cũng có thể thành công.

Ngoài tuổi 35, người phụ nữ này có xu hướng trở thành lãnh đạo lớn, tiền bạc đầy nhà. Cuộc sống hậu vận vô cùng hạnh phúc, con cái hiếu thuận, vui vẻ....

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-diem-duoc-cho-la-phuc-tuong-cua-phu-nu-cang-day-to-cang-giau-co-n-199244.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất