3 điểm 'sống ảo' mới toanh ở Sa Pa mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây

Sa Pa là một điểm đến có những nơi vô cùng thích hợp cho việc sống ảo. Bạn đã biết những điểm check in mới toanh này chưa?

1. Secret Garden Sapa

Đang nổi lên là một địa điểm "sống ảo" siêu đẹp là khu phức hợp gồm homestay và quán cafe Secret Garden. Nằm ở vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thị trấn Sa Pa, nơi đây có rất nhiều góc sống ảo được du khách ưu ái ví như tiểu Bali thu nhỏ như xích đu vô cực, hồ bơi vô cực... với phần view vô cùng xuất sắc, ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên.

3 điểm sống ảo mới toanh ở Sa Pa mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây-13 điểm sống ảo mới toanh ở Sa Pa mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây-2

Secret Garden đúng như với tên gọi của nó là một khu vườn bí mật mà du khách có thể thỏa sức khám phá. Ngôi nhà bong bóng Bubble House chính là điểm nhấn đầu tiên mà bạn cần phải ghét tới. Ngôi nhà bong bóng siêu to siêu khổng lồ trên một khu đất rộng xanh mướt, từ đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn núi đồi hùng vĩ.

3 điểm sống ảo mới toanh ở Sa Pa mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây-3

Ghé thăm nơi đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức một ly đồ uống ấm nóng ngay tại quán cafe Secret Garden. Quán cafe này mang phong cách Địa Trung Hải tươi mới, được thiết kế với không gian mở thoáng đáng giúp du khách có những góc chụp ảnh giữa thiên nhiên.

3 điểm sống ảo mới toanh ở Sa Pa mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây-4

Địa chỉ: 056 Violet, Sa Pa, Lào Cai

Liên hệ:  098 566 81 02

2. Viettrekking Coffee

Là một homestay kết hợp với quán cafe tương tự Secret Garden, Viettrekking cũng là một điểm đến thú vị mà nhiều người lựa chọn. Nằm cuối con phố Hoàng Liên, Viettrekking Coffee giờ đây đã có một diện mạo mới thu hút nhiều du khách.

Quán cafe này được xây dựng trên đỉnh núi nên có view ngắm núi rừng hoang sơ vô cùng đẹp. Ghé tới đây, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh.

Bạn hoàn toàn có thể lưu trú ở đây 1 đêm và dậy sớm, thưởng thức một tách cafe nóng thơm ngon và ngắm nhìn bình minh trên đỉnh núi, làn sương sớm mây mù đang phủ khắp nơi bỗng được mặt trời dần chiếu rạng sẽ tạo nên một khung cảnh tuyệt vời giữa núi rừng Sa Pa.

3 điểm sống ảo mới toanh ở Sa Pa mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây-5

Địa chỉ:  3 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai 

3. Swing Sapa

Nằm ở khu Swing, điểm sống ảo Sapa này hấp dẫn du khách ở hai bức tượng khổng lồ, hướng mặt vào nhau được dựng lên giữa hồ nước, gợi lên câu chuyện tình yêu nổi tiếng ở phố núi về chàng K’lang và nàng H’Biang. Cổng trời đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng vẫn thu hút được rất nhiều du khách check-in cực chất tại đây. Hiện tại đang được free vé vào cổng đến khi hoàn thiện nên du khách có thể tranh thủ tới đây để chụp ảnh nhé.

3 điểm sống ảo mới toanh ở Sa Pa mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây-6

Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh (cạnh Vườn QG Hoàng Liên)

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-diem-song-ao-moi-toanh-o-sa-pa-ma-ban-khong-the-bo-lo-khi-toi-day-d228936.html

địa điểm du lịch Sa Pa

Tin tức mới nhất