3 diễn viên mang họ Song "xưng bá" màn ảnh xứ Hàn

(2Sao) - Song Hye Kyo, Song Joong Ki và Song Ji Hyo đang ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng của họ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn vượt ra ngoài châu Á.

Song Hye Kyo


Dường như mọi ánh mặt đều đang bị thu hút bởi Song Joong Ki khi nhân vật Đại úy Yoo của anh có sức hấp dẫn quá lớn. Nhưng người có công hỗ trợ và thúc đẩy anh ấy phát huy hết tiềm năng vốn có chính là Song Hye Kyo, mỹ nhân đã  trở thành ngôi sao Hallyu từ 16 năm nay.

Nhiều người đã cho rằng vì có một Song Hye Kyo luôn giữ vững ngôi vị minh tinh Hallyu mà "Hậu duệ mặt trời" mới có thể trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được phát sóng đồng bộ Trung - Hàn. Tuy có chút lo lắng đối với hình thức phim quay xong mới chiếu nhưng sự tham gia của Song Hye Kyo chính là sự đảm bảo cho đoàn làm phim.


Song Hye Kyo không chỉ sở hữu diễn xuất điêu luyện mà còn vô cùng trẻ đẹp dù đã bước qua tuổi 30. Thế nên những cảnh đóng chung với Song Joong Ki không hề bị khớp dù anh kém cô 4 tuổi. Đối với đa số phụ nữ mà nói, cô xứng đáng là mục tiêu mà họ hướng đến. Có lẽ trong vài năm tới, sẽ không có ngôi sao nữ nào đạt được những thành tựu này như Song Hye Kyo.


Song Joong Ki


Song Joong Ki thông qua bộ phim "Hậu duệ mặt trời" của đài KBS mà trở thành nam thần Hallyu thế hệ mới. Trong những tác phẩm trước, anh luôn xuất hiện với hình tượng thiếu niên thanh tú điển trai, nhưng lần này đã thoát khỏi phong cách trước đó và thể hiện vai đại úy Yoo Shi Jin một cách hoàn hảo, cướp đi trái tim rất nhiều fan nữ châu Á.

Thậm chí trong phim có một số phân cảnh khoa trương đều nhờ sự xuất hiện của Song Joong Ki mà có thể bỏ qua. Những cảnh tình cảm và lãng mạn được Song Joong Ki phát huy triệt để, tuy hư cấu nhưng lại khiến người xem đắm chìm không thể thoát ra, có thể thấy sức ảnh hưởng của anh rất lớn.


Mức độ nổi tiếng của Song Joong Ki tăng cao đã được cho thấy trong đời thực khi anh nhận được hơn lời mời đại diện 100 quảng cá. Tiêu biểu nhất chính là trở thành đại diện mới cho hãng hàng không Jeju sau ngôi sao đẳng cấp Kim Soo Hyun.


Song Ji Hyo


Ngoài hai diễn viên chính trong "Hậu duệ mặt trời" tạo tiếng vang lớn ra, mức độ nổi tiếng của Song Ji Hyo trong làng giải trí cũng không thể xem thường. Dù không tham gia nhiều phim nhưng những tác phẩm có sự góp mặt của cô như "Song hoa điếm" và "Oan gia phòng cấp cứu" đều được người xem đón nhận.

Gần đây, Song Ji Hyo có tham gia chương trình "We are in love 2" của đài Giang Tô, Trung Quốc cùng với Trần Bách Lâm và đã nhận được sự chú ý của cả khán giả Trung - Hàn. Thậm chí tin đồn họ yêu nhau thật cũng khiến người ta phấn khích và mong đợi đấy sẽ là sự thật.


Biểu hiện năng nổ của Song Ji Hyo trong chương trình "Running Man" cũng giúp cô trở thành ngôi sao được khán giả yêu thích. Hình tượng lúc thì ngây ngô lúc lại nhanh nhạy đã khắc sâu vào lòng khán giả. Đặc biệt là năng lực giải trí khi có thể đảm nhận đủ thể loại nhân vật khiến người xem phải tán thưởng cô xứng đáng là nữ hoàng được yêu thích.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao