3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?

Đã từng là những diễn viên nổi tiếng khi vào vai công tử Bạc Liêu, cuộc sống của các nam diễn viên này cũng có nhiều thay đổi

Mới đây, Công Tử Bạc Liêu vừa được công bố sẽ được thực hiện làm phim điện ảnh khiến công chúng rất háo hức chờ đợi.

Công tử Bạc Liêu là danh xưng mà người xưa gọi các công tử, con của những gia đình giàu có sống ở tỉnh Bạc Liêu. Thời bấy giờ có câu nói: “Vua Bảo Đại có thứ gì thì Công tử Bạc Liêu có cái đó, nhưng Công tử Bạc Liêu có thứ gì chưa chắc gì vua Bảo Đại đã có”. Ông cũng là người Việt đầu tiên sở hữu máy bay và sân bay tư nhân.

3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-1
Hình ảnh công tử Bạc Liêu thời xưa

Trước đây, công tử Bạc Liêu đã được đem lên màn ảnh vài lần, và những diễn viên tham gia vai diễn này cũng đã có cuộc sống thay đổi sau nhiều năm

Lê Tuấn Anh

Lê Tuấn Anh vào vai chính trong bộ phim Công Tử Bạc Liêu, phiên bản do đạo diễn Xuân Cường thực hiện với sự tham gia của: Lê Tuấn Anh, Việt Trinh, Công Hậu, Huỳnh Anh Tuấn, Diệp Lang, Kiều Oanh... Công tử Bạc Liêu tái hiện lại một xã hội xưa với tầng lớp địa chủ - nông dân, trọng nam khinh nữ thời Pháp thuộc.

3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-23 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-3
Tạo hình của Lê  Anh Tuấn trong Công Tử Bạc Liêu

Lê Anh Tuấn đã hoá thân thành một vị công tử nhiều tiền, ăn chơi thể hiện bản thân, với vẻ ngoài phong trần, lãng tử, nam diễn viên đã gây được tiếng vang lớn ở vai diễn này.

Lê Tuấn Anh là nam diễn viên có một tuổi thơ cơ cực bước lên hàng ngũ ngôi sao với vẻ đẹp trai nam tính và diễn xuất tốt chỉ sau vai diễn Thái Salem trong phim Lệnh Truy Nã. Vào những năm 90, nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến, anh trở thành thần tượng của giới trẻ, luôn được săn đón mỗi khi xuất hiện.

3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-4
Nam diễn viên sở hữu ngoại hình phong độ

Nam diễn viên kết hôn cùng NSND Hồng Vân, cả 2 có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Lê Tuấn Anh chọn cho mình cuộc sống an nhàn, không bon chen showbiz.

3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-53 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-6
Hiện tại anh có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình

Hoàng Sơn

Bộ phim Người Đẹp Tây Đô đã mang đến thành công cho nữ diễn viên Việt Trinh và nam diễn viên Hoàng Sơn. Được giao vai Ba Dĩnh - tay công tử Bạc Liêu ăn chơi nổi tiếng đất miền Tây và cũng là người chồng nhẫn tâm, độc ác của Bạch Cúc, Hoàng Sơn đã gây ấn tượng với khán giả.

3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-7

3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-8
Vai diễn của Hoàng Sơn trong Người Đẹp Tây Đô gây ấn tượng với khán giả

Chia sẻ về vai diễn này, nam diễn viên bộc bạch: "Có một kỉ niệm là năm 1996 khi phim này lên sóng, thì tôi cũng đi đóng thêm một phim khác, có cảnh bị đi tù. Mấy cô bán dọc đường thấy tôi, liền chửi tôi là: Cho mày chết, đáng đời mày, đánh đập vợ con, ác quá nên cho mày ở tù...”

3 diễn viên từng vào vai công tử Bạc Liêu bây giờ ra sao?-9
Nam diễn viên khá kín tiếng trong cuộc sống, anh hiện tại đã lập gia đình và có con trai

Sau Người Đẹp Tây Đô, Hoàng Sơn tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình và sân khấu hài kịch. Là người sôi nổi, hoà đồng nhưng anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm . Ở độ tuổi 55, anh có gia đình hạnh phúc dù cũng có nhiều thăng trầm trong hôn nhân.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-dien-vien-tung-vao-vai-cong-tu-bac-lieu-bay-gio-ra-sao-n-319218.html

Hoàng Sơn Lê Tuấn Anh phim việt nam

Tin tức mới nhất