3 đồ vật tuyệt đối không đặt trong ví kẻo thất thoát tiền bạc

Theo quan niệm phong thủy, đây là 3 vật không đem lại may mắn cho chủ nhân, tuyệt đối không được đặt trong ví tiền.

Biên lai, hóa đơn

3 đồ vật tuyệt đối không đặt trong ví kẻo thất thoát tiền bạc-1

Nhiều người có thói quen giữ lại biên lai, hóa đơn sau mỗi lần thanh toán để tiện thống kê thu chi. Tuy nhiên, đó là những thứ bạn không nên giữ trong ví.

Nguyên nhân đầu tiên là biên lai, hóa đơn khiến ví trở nên lộn xộn, bừa bộn, không có chỗ để đựng tiền và các giấy tờ quan tọng khác. Thứ hai, chúng thể hiện cho số tiền bạn đã mất đi, đánh dấu sự hao hụt về tiền bạc nên không tốt cho việc thu hút tài lộc.

Do đó, ai thường xuyên giữ hóa đơn, biên lai thì tài vận không được tốt. Chúng kích thích nợ nần tăng lên, kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Thay vì giữ các hóa đơn đã thanh toán, bạn hãy kẹp chúng vào một quyển sổ riêng, còn ví tiền chỉ dùng để đựng tiền mà thôi.

Tiền xu cổ

3 đồ vật tuyệt đối không đặt trong ví kẻo thất thoát tiền bạc-2

Một số người cho rằng xâu đồng xu cổ vào một sợi dây màu đó và đặt vào ví tiền sẽ mang lại sự may mắn về tài lộc, tiền bạc. Bởi theo ngũ hành, tiền xu mang năng lượng Kim, có tác dụng thu hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền.

Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm. Tiền đặt trong ví cần phải có sự luân chuyển và trao đổi thì mới tạo ra sinh khí, mang đến vận may về tiền bạc cho chủ nhân. Trong khi đó, tiền xu cổ lại không có giá trị lưu hành.

Nếu đặt quá nhiều tiền cổ và để lâu trong ví, nó sẽ tích tụ nguồn năng lượng xấu, khiến chuyện tiền bạc của chủ nhân không được hanh thông.

Linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc

3 đồ vật tuyệt đối không đặt trong ví kẻo thất thoát tiền bạc-3

Không ít người quan niệm đặt linh phù, bùa chú trong ví tiền sẽ giúp chiêu tài lộc, tăng phúc, hóa giải sát khí, tránh tai ương, cầu được ước thấy.

Tuy nhiên, từ xa xưa người ta đã cho rằng mỗi loại linh phù, bùa chú chỉ ứng với mỗi vận mệnh khác nhau, không được dùng bừa bãi. Nếu không tìm hiểu kỹ và rước linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc để vào ví thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới bản thân, gây thất thoát tiền bạc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-do-vat-tuyet-doi-khong-dat-trong-vi-keo-that-thoat-tien-bac-lam-mai-van-ngheo-search/?id=304250

phong thủy

Tin tức mới nhất