3 giáp nữ 'khí chất hơn người' khiến đàn ông say như điếu đổ

Có 3 con giáp nữ khí chất ngời ngời, thông minh lanh lợi khiến cánh mày râu hết lòng say đắm, yêu thương vô điều kiện.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, những nàng giáp tuổi Hợi thông minh, xinh đẹp lại thêm lòng tốt, giàu tính vị tha khiến càng chàng trai không khỏi thương nhớ.

Đặc biệt khi yêu họ luôn trân trọng, thấu hiểu đối phương, không thực dụng mà vòi vĩnh những thứ xa vời khiến họ lại càng trở thành tâm điểm của cánh đàn ông. 

3 giáp nữ khí chất hơn người khiến đàn ông say như điếu đổ-1

Người này ôn nhu, kể cả khi rơi vào tình thế mệt mỏi nhất, bực mình nhất họ cũng không dễ gì mà nổi cáu với bất cứ ai. Điều đầu tiên họ hướng đến đó chính là cách giải quyết sao cho triệt để nhất, hòa hoãn nhất. 

Khi đã có gia đình, họ lại càng chứng minh được mình là người tài đức vẹn toàn khi chăm chồng, chăm con chu toàn, đã vậy mẹ tuổi Hợi còn để lại phúc phần cho con cháu. 

Những người này thông minh, nhanh nhạy, họ sẵn sàng thể hiện năng lực của mình trong công việc nhưng khi trở về nhà, họ lại nhường cho chồng mọi hào quang. Và đó là bí quyết hạnh phúc của phụ nữ tuổi Hợi ai cũng cần phải học hỏi. 

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn luôn hướng tới những điều hiện đại, tân tiến nên không quá quan trọng đến lễ nghi. Họ khiến đàn ông say mê bởi cốt cách cao sang có phần kiêu kì nhưng lại vô cùng thanh tao. 

3 giáp nữ khí chất hơn người khiến đàn ông say như điếu đổ-2

Những người phụ nữ tuổi Thìn được ví như tấm bình phong che chắn cho chồng con, gia đình. Chẳng những đảm việc nhà mà họ còn là những người có tiếng tăm, địa vị trong xã hội. 

Không những vậy giáp nữ tuổi Thìn theo tử vi 12 con giáp còn mệnh danh là người vượng phu ích tử, đem lại cuộc sống sung túc cho chồng, dạy con khôn khéo thành tài. 

Đây là nàng giáp có khí chất mạnh mẽ, khả năng quyết đoán cao được mọi người yêu mến. Họ còn tinh tế đến từng hành động lo toan gia đình, vì thế mà các chàng trai say mê họ không dứt được. 

Tuổi Thân

Những nàng giáp tuổi Thân hồn nhiên, vô tư vô cùng; với vẻ bề ngoài trong sáng, đáng yêu họ nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn đổ về phía mình nên có đến hàng tá đàn ông mong muốn có được trái tim của nàng giáp này. 

3 giáp nữ khí chất hơn người khiến đàn ông say như điếu đổ-3

Đã vậy họ lại còn hòa đồng, thân thiện, vui vẻ, hoạt náo luôn mang đến tiếng cười sảng khoái cho người đối diện khiến ai cũng có cảm giác thân quen dù chỉ mới gặp lần đầu. 

Khi làm vợ, phụ nữ tuổi Hợi luôn tận tụy vì chồng con, không quản khó khăn vất vả. Tính cách chịu thương chịu khó nên nếu họ tự đứng ra kinh doanh cũng rất dễ thành công. Họ sẽ là con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng. 

Còn khi lui về cuộc sống gia đình, luôn vun vén gia đình chu toàn. Họ như là vật báu đem đến may mắn cho chồng, là một người vợ hiền, một người mẹ khéo. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-giap-nu-khi-chat-hon-nguoi-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do-n-327281.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất