3 hoa hậu từng ngã vào tay trùm sòng bài Macau

Tình sử phong lưu của tỷ phú Hong Kong Stanley Ho (Hà Hồng Sân) được đánh dấu bởi 3 nhan sắc Lợi Trí, Địch Ba Lạp và Viên Vịnh Nghi.

Hoa hậu Lợi Trí

Hoa hậu Lợi Trí từng được phỏng đoán sẽ trở thành "bà năm" của nhà họ Hà, sau khi bà lọt vào mắt xanh ông Hà Hồng Sân trong một lần ông dìu bà trên sàn nhảy.

Lợi Trí sinh ra tại Thượng Hải, cha mẹ ly dị khi cô còn nhỏ. Vì thế, cô sống với bà ngoại. Năm 19 tuổi, Lợi Trí đến Hong Kong sống với bố, rồi ra nước ngoài du học.

Vài năm sau đó, khi trở về Hong Kong, Lợi Trí tham gia cuộc thi nhan sắc do đài ATV tổ chức và lập tức giành ngôi vị cao nhất. Khi đó, giám khảo Nghê Khuông từng nhận định cô "là mỹ nhân hiếm có trong suốt 20 năm".

3 hoa hậu từng ngã vào tay trùm sòng bài Macau-1
Lợi Trí và ông Hà Hồng Sân khi cùng lên sàn nhảy.

Bên cạnh nhan sắc nổi trội, Lợi Trí còn có tài khiêu vũ đỉnh cao. Trong một lần dự tiệc thượng lưu, cô chạm mặt "trùm sòng bài" Hà Hồng Sân, khi đó đã là một doanh nhân trung niên thuộc top tỷ phú Hong Kong, và đã có đủ hậu cung 4 bà vợ. Trong bữa tiệc, ông Hà chủ động mời Lợi Trí nhảy. Là một người yêu cái đẹp và yêu thích các điệu vũ, ông Hà phải lòng Lợi Trí từ cái nhìn đầu tiên.

Truyền thông Hong Kong khi đó cho hay Hà Hồng Sân ra sức chinh phục Lợi Trí. Mối tình nhanh chóng nảy nở giữa hai người, bởi Lợi Trí cũng chịu sức hút từ vị tỷ phú hào hoa, lịch lãm.

Sự xuất hiện của bà năm tương lai khiến người vợ tư của ông Hà là Lương An Kỳ khi đó vô cùng lo lắng, bà coi Lợi Trí không khác gì cái gai trong mắt. Cả nhà họ Hà cũng sục sôi trách giận, bởi ông Hà từng hứa sẽ "khóa sổ hậu cung" sau khi cưới bà tư. Một số nguồn tin cho hay khi đó đại gia đình họ Hà đã họp lại, yêu cầu ông Hà giữ lời, đồng thời dọa Lợi Trí bằng "lệnh truy sát giang hồ".

Trước sức ép quá lớn của các bà vợ, Hà Hồng Sân quyết định không nạp thiếp, cũng dần dần xa rời Lợi Trí. Mối quan hệ chớm nở nhưng kết thúc cũng nhanh chóng. Sau đó, showbiz rộ lên tin đồn rằng một trong những ái nữ của ông Hà là Hà Siêu Vân thực chất là con của ông với Lợi Trí.

Sau khi trốn ra nước ngoài và sinh con gái (năm 1989), cô đã trao lại con cho ông để "làm lại cuộc đời". Đứa con đó được ông đưa cho bà Trần Uyển Trân (vợ ba) nuôi lớn. Thông tin không được xác nhận, nhưng nhiều người xì xào rằng Hà Siêu Vân rất giống Lợi Trí, trong khi khác hẳn các chị em khác trong nhà.

3 hoa hậu từng ngã vào tay trùm sòng bài Macau-2
Hà Siêu Vân (phải) từng bị đồn là con gái Lợi Trí.

Sau khi rời vòng tay Hà Hồng Sân, Lợi Trí yêu nam diễn viên Lý Liên Kiệt, rồi gắn bó với tài tử này hơn 30 năm qua. Họ cùng định cư ở nước ngoài, có hai con gái, cuộc sống rất bình yên. Cô cũng chưa từng nói về mối quan hệ với Hà Hồng Sân, bất chấp sự tò mò của nhiều người.

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi

Năm 1990, Viên Vịnh Nghi đăng quang Hoa hậu Hong Kong, trở thành một trong những bông hồng nhung sáng giá nhất làng giải trí xứ cảng thơm thời bấy giờ. Khi đó, cô mới 20, còn ông Hà Hồng Sân 69 tuổi, vẫn rất phong độ, phong lưu.

Một nguồn tin cho hay sau khi gặp mặt nhau trong một sự kiện, ông Hà ngưỡng mộ vẻ trẻ trung, xinh đẹp của cô gái đáng tuổi cháu. Bất chấp tuổi tác, ông Hà có tôn chỉ: "Miễn là người phụ nữ tôi thích, tôi sẽ bất chấp theo đuổi". Viên Vịnh Nghi cũng là một đối tượng như vậy của ông.

Yêu thích cô gái trẻ, nhân sinh nhật tuổi 20 của cô, ông tặng cô 20 bông hoa, mỗi bông một loại. Khi cô đi đóng phim, ông dùng máy bay riêng đến thẳng nơi cô làm việc để mời cô bữa tối. Khi cả hai đi du lịch, ông cho xe đón đưa tận nơi, chăm sóc Vịnh Nghi cả những tiểu tiết nhất.

Chân tình và sự hào nhoáng của vị đại gia khiến Viên Vịnh Nghi say ông đến mức bỏ qua việc ông đã già, có vợ, thậm chí là có đến 4 bà.

3 hoa hậu từng ngã vào tay trùm sòng bài Macau-3
Viên Vịnh Nghi, đóa hồng của ông Hà Hồng Sân một thủa.

Trong một cuộc trò chuyện với báo chí sau này, Viên Vịnh Nghi từng thừa nhận cô đã cắt đứt tất cả, sau khi nhận ra rằng quan hệ này không phù hợp: "Tôi cảm thấy mình đã quá ích kỷ. Khi còn trẻ, tôi coi thường cảm xúc của những người đàn bà làm vợ khác. Tôi chỉ nghĩ rằng người đàn ông ấy làm cho tôi hạnh phúc, vậy thôi".

Sau nhiều ồn ào đời tư, Viên Vịnh Nghi hiện sống cùng Trương Trí Lâm. Tổ ấm của cặp đôi có một bé trai, cuộc sống bình dị.

Hoa hậu Địch Ba Lạp

Bà Địch Ba Lạp là mẹ tài tử Tạ Đình Phong, vợ cũ của ông Tạ Hiền, hai cái tên quen thuộc của showbiz Hong Kong. Ít ai biết, bà Địch từng một thời là tình nhân của ông Hà, thậm chí vị tỷ phú còn là lý do khiến nhà họ Tạ "tan nhà nát cửa".

Một nguồn tin cho hay khi chung sống với ông Tạ Hiền, mẹ Tạ Đình Phong ngoại tình. Người đàn ông mà bà Địch cặp kè là ông Hà Hồng Sân, vị tỷ phú nức tiếng giàu có, đào hoa thời bấy giờ. Nguồn tin khẳng định bà Địch gặp gỡ ông Hà vì một khoản nợ của ông Tạ Hiền, cuối cùng lại ngã vào vòng tay vị tỷ phú.

Yêu nhau bất chấp kẻ có chồng, người đã có vợ, cặp đôi từng nhiều lần hẹn hò ở Macau, hay cùng nhau đi nước ngoài. Đối diện với việc vợ phản bội, ông Tạ Hiền chỉ lặng im. Cuối cùng, họ ly dị.

3 hoa hậu từng ngã vào tay trùm sòng bài Macau-4
Bà Địch Ba Lạp ngày trẻ.

Đạo diễn Vương Tinh từng ra mắt bộ phim Bá chủ bịp thành vào đầu những năm 1990, hai diễn viên Lý Gia Hân và Lưu Đức Hoa đóng. Nguyên mẫu được lấy từ hai nhân vật chính là Hà Hồng Sân và bà Địch Ba Lạp. Thậm chí, Hà Hồng Sân đồng ý để Vương Tinh khai thác thông tin từ mình, nhằm xây dựng nhân vật chính cho tác phẩm.

Bà Địch Ba Lạp chưa bao giờ thừa nhận chuyện này. Bà cũng không nói ông Hà có phải là lý do khiến bà và chồng bỏ nhau hay không. Đến giờ, ở tuổi lên lão, bà lấy một người chồng khác, cuộc sống kín tiếng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/3-hoa-hau-tung-nga-vao-tay-trum-song-bai-macau-4107242.html

Hà Hồng Sân Lợi Trí Viên Vịnh Nghi

Tin tức mới nhất