3 khách Tây gây sốc khi khỏa thân trên đỉnh Phan Xi Păng

Trên đỉnh Phan Xi Păng, 3 người đàn ông được cho là du khách Tây thoải mái tạo dáng chụp ảnh trong tình trạng khỏa thân. Bức ảnh đã gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Trên trang một page du lịch địa phương đăng tải một bức ảnh của 3 thanh niên nước ngoài chụp ảnh trên đỉnh Phan Xi Păng. Điều đáng ngạc nhiên là 3 người đàn ông này xuất hiện trên đỉnh núi cao nhất Việt Nam trong tình trạng khỏa thân, chỉ đội duy nhất chiếc mũ Noel trên đầu.

3 khách Tây, khỏa thân, đỉnh Phan Xi Păng, du lịch
3 khách Tây khỏa thân trên đỉnh núi cao nhất Việt Nam

Bức ảnh với nội dung “gây sốc cho cư dân phượt" cho thấy trong ánh nắng chói chang, 3 du khách dùng tay che "chỗ hiểm" và tươi cười rất thoải mái.

Hình ảnh này nhận được được rất nhiều lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều. Theo một số người hành vi của 3 du khách không phù hợp với thuần phong mỹ tục người Việt. Tuy nhiên, một số thành viên khách lại cho rằng, đấy hoạt động vui vẻ, không có gì vi phạm pháp luật.

Du lịch khỏa thân dường như không quá xa lạ trên thế giới. Tại Campuchia, cơ quan chức năng đã bắt giữ và trục xuất 5 du khách người Mỹ và Pháp khi đang tạo dáng chụp ảnh khỏa thân ở ba nơi riêng biệt tại đền Angkor. 4 trong số 10 khách Tây cũng bị bắt giam khi đang có những hành động tương tự trên đỉnh núi Kinabalu- Malaysia.

3 khách Tây, khỏa thân, đỉnh Phan Xi Păng, du lịch
Nhóm khách Tây khỏa thân và bán khỏa thân trên đỉnh núi Kinabalu-Malaysia. Bốn người trong số họ sau đó đã bị bắt giam

Năm 2014, Peru là điểm nóng về tình trạng khỏa thân khi 8 người bị bắt giữ trong một tuần tại đỉnh Machu Picchu linh thiêng vì hành động khỏa thân.

Đầu năm 2015, nắm bắt xu hướng trên, tờ Telegraph (Anh) đưa tin, đã xuất hiện các tour du lịch khỏa thân được cấp phép. Theo đó, chỉ cần bỏ ra 2.300 USD, du khách sẽ có một kỳ nghỉ 5 ngày đáng nhớ tại các khu du lịch mà ở đó có thể đi lại thoải mái mà không mặc gì.

Nhiều công ty lữ hành đã đưa ra các tour du lịch tới các nơi gợi cảm như Desire Resort & Spa tại Mexico hay Spice Resort ở Lanzarote, Tây Ban Nha. Đây là những nơi phong cảnh thiên nhiên đẹp với các bãi biển xanh trong và đặc biệt là được phép hoàn toàn trút bỏ quần áo tại nhiều nơi công cộng.

3 khách Tây, khỏa thân, đỉnh Phan Xi Păng, du lịch
Tour du lịch khoản thân gây sốt (Ảnh minh họa)

Được biết, giá một kỳ nghỉ nói trên kéo dài từ 5 đến 7 ngày vào khoảng 2.300 USD. Những danh sách được yêu thích nhất là San Juan, Puerto Rico, St Croix và St Marteen.

Chưa hết du khách cũng có thể mua một tour du lịch trên du thuyền có sức chứa ít nhất 700 người. Tại đây, du khách có thể tắm nắng, tắm biển, tham gia các bữa tiệc tùng cùng tình nhân. Tất nhiên du khách được tự do không mặc gì hoặc thoải mái trút bỏ quần áo ngay chỗ đông người nếu muốn.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao