3 khung giờ sinh Thần Phật ban phú quý, tạo phúc cho người thân

Nếu bạn sinh vào 1 trong 3 khung giờ này, số phận đã định bạn là người may mắn, được đức Phật chiếu cố suốt đời.

Người sinh từ 4 – 6 giờ sáng

Người sinh vào khung giờ này thường thân thiện, biết cách giữ hòa khí với người xung quanh, luôn thành thật với mọi người.

Họ luôn tích cực trong cuộc sống, nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu. Họ biết quan tâm đến lợi ích chung của mọi người chứ không hề ích kỉ.

Lúc nhỏ họ thường thể hiện là người “mê tiền”. Khi lớn lên họ hiểu được tầm quan trọng của đồng tiền và luôn tìm mọi cách để cải thiện cuộc sống của mình và người thân.

Họ luôn tâm niệm làm mọi thứ bằng chính đôi bàn tay mình, hoàn toàn không lợi dụng hay cướp đoạt của ai. Nhờ vậy tiền tài của họ bền vững.

Với thái độ sống cao đẹp này, họ được thần Phật phù hộ, ban phước lành để vận trình ngày càng sung túc, cuộc sống vô lo vô nghĩ, muốn gì có nấy.

Người sinh từ 2 – 3 giờ 30 chiều

Người sinh khung giờ này có lòng can đảm, trí tuệ minh mẫn và suy nghĩ cực kì tinh tế. Họ luôn cẩn trọng, gọn gàng và hoàn thành công việc tới nơi tới chốn.

Về tính tình họ là người thân thiện, thẳng thắn, thành thật với mọi người. Nhờ những phẩm chất tuyệt vời này mà họ nhận được sự tôn trọng, đánh giá cao của những người xung quanh. Cũng chính nhờ vậy họ được thần Phật quan tâm, che chở cả đời.

Cuộc sống của họ được dự báo sẽ đón nhận nhiều điều tốt lành, tài vận hanh thông, phú quý giàu sang. Trong công việc gặp nhiều thuận lợi, của cải dồi dào, sự thịnh vượng không ngừng tăng lên.

3 khung giờ sinh Thần Phật ban phú quý, tạo phúc cho người thân-1

Người sinh từ 9 – 11 giờ tối

Những người này thường là nhân vật nổi bật trong đám đông. Về tính cách họ là những người cứng rắn, quyết đoán. Họ không ngại khó, không ngại khổ mà luôn cố gắng hết mình để có một cuộc sống tốt đẹp.

Trong cuộc sống, mỗi khi gặp khó khăn tưởng như không thể tháo gỡ thì lại có bước ngoặt thuận lợi ngay sau đó. Cuộc đời họ được định sẵn có thần Phật độ trì suốt đời. Nhờ vậy mà mong ước nào cũng thành, sống bình an, hiếm khi gặp tai ương.

Trong gia đình họ giống như ngôi sao may mắn. Nhà nào có người sinh vào khung giờ này thì các thành viên khác cũng được thần Phật che chở vô tận, chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Từ lúc sinh ra họ đã có may mắn nhưng không vì thế mà ỷ lại. Họ chăm chỉ làm ăn, vận may không ngừng gõ cửa nên tiền bạc dồi dào, đại phú đại quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-khung-gio-sinh-duoc-than-phat-ban-phu-quy-tao-phuc-cho-nguoi-than-search/?id=310038

bói giờ sinh bói vui

Tin tức mới nhất