3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp

Mùa này quả thực là mùa đẹp nhất để mặc váy, nhưng ngoài váy ra còn có nhiều món đồ mà bạn có thể thử, chẳng hạn những chiếc quần sành điệu này đây!

Cách sắp xếp cũng đặc biệt đáng học hỏi. Những chiếc quần này khi mặc lên người sẽ trông thanh lịch và khí chất, người thấp bé hay cao đều có thể mặc được.

3 kiểu quần thịnh hành năm nay, quần nào cũng gọn và cạp cao, toát lên vẻ sang trọng!

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-1

Quần cắt denim

Dù vòng quay thời trang có phát triển như thế nào đi chăng nữa thì những chiếc quần tây denim crop cũng sẽ không bị lỗi mốt. Món đồ kinh điển này thu hút sự chú ý của rất nhiều người trong giới thời trang hiện nay. Nếu muốn trở nên lạ mắt và thời trang hơn, bạn cũng có thể thử nhé.

Hình dạng của chiếc quần jean cao cấp này rất hấp dẫn, yêu cầu về dáng người không quá cao, dù dáng người không đẹp bạn cũng có thể mặc được.

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-23 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-3

Quần yếm

Vì quần ống rộng ngày càng trở nên thịnh hành trong giới thời trang nên kiểu quần yếm này cũng trở thành món đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Quần yếm ống rộng khi mặc lên người trông sẽ rất chất đấy.

Mùa hè nếu bạn mặc quần yếm có thể chọn độ dài chín điểm (không quá dài), chọn màu sáng trông sẽ tươi tắn hơn.

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-43 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-5

Quần đùi ống rộng

Còn lại là quần đùi ống rộng nhất định phải bắt đầu trong mùa hè. Ngoài những chiếc quần tập yoga hay quần cá mập thông thường, bạn cũng có thể chọn kiểu quần đùi ống rộng, phù hợp với những người có đôi chân dài.

Quần lửng ống rộng khá thời trang khi mặc, trông sẽ giản dị hơn với áo sơ mi và một đôi giày bệt.

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-6

Khi thử sử dụng kiểu quần đùi ống rộng dáng lõm, bạn có thể sử dụng hai ý tưởng. Một là chọn quần cùng màu, ví dụ quần ống rộng màu trắng và quần đùi với giày bệt màu trắng, cách kết hợp này hài hòa, đơn giản và tươi mới. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn kết hợp màu sắc tương phản, chẳng hạn quần short ống rộng màu trắng với áo sáng màu, và sử dụng nhiều màu sắc tương phản để tạo ra nhiều lớp layer.

Những lưu ý khi mặc quần trong mùa hè:

① Chất liệu có thoáng khí không?

Điểm đầu tiên mà mọi người nên chú ý đó là chất liệu của quần. Mùa này, bạn nên thử những mẫu quần vải voan nhẹ nhàng. Quần ống rộng chất liệu voan rất thích hợp mặc mùa hè, độ thoáng khí tốt, dù chân to cũng có thể mặc được.

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-7

② Màu sắc có dễ kiểm soát không?

Nếu muốn đẹp và trông sang hơn, bạn không nên lúc nào cũng mặc quần đen. Màu sắc nổi bật như hồng nhạt và xanh lá cây nhạt là những màu rất nhẹ nhàng, mọi người có thể cân nhắc.

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-8

Sự kết hợp phù hợp của quần:

- Giày cao gót với quần ống côn

Đầu tiên bạn phải biết khi chọn quần tây đi giày gì. Hãy thử loại cao gót tinh tế, dù là sandal cao gót hay giày cao gót mũi nhọn đều phù hợp.

Giày cao gót và quần tây ống côn sành điệu sẽ giúp bạn trông thật nổi bật, sang trọng và lại rất thanh lịch.

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-93 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-10

- Áo sơ mi với quần jean

3 kiểu quần cạp cao đang thịnh hành, mặc lên sang chảnh choáng ngợp-11

Khi phối áo sơ mi với quần tây, bạn có thể nhét áo sơ mi vào cạp quần, sau đó kết hợp với thắt lưng để thu nhỏ vòng eo.

Theo Công Lý Xã Hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-kieu-quan-thinh-hanh-nam-nay-dang-nao-cung-gon-va-cap-cao-tao-cam-giac-sang-chanh-choang-ngop-119587.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất