3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong 'Hạ cánh nơi anh'

Bối cảnh phim diễn ra ở vùng nông thôn Bắc Hàn nên Son Ye Jin cũng để những kiểu tóc rất cổ điển.

Tóc tết lệch

3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh-1
Khi từ Hàn Quốc vô tình lạc sang Bắc Hàn, nàng tiểu thư con nhà tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin) phải thay đổi phong cách phù hợp. Cùng với việc diện những bộ cánh cũ kỹ giống các "bà thím" trong thôn, Se Ri còn trang điểm rất nhẹ nhàng, để các kiểu tóc vintage. Tóc tết lệch là một cách làm đẹp yêu thích của cô.

3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh-2
Mái tóc tết lệch giúp Son Ye Jin khoe gương mặt thanh thoát, giúp vẻ ngoài càng thêm nữ tính, dịu dàng. Cô còn làm điệu cho tóc bằng chun buộc tóc màu đậm chất cổ điển, tông xuyệt tông với trang phục.

Tóc xoăn retro

3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh-3
Trong tập 5 của bộ phim, Se Ri được đưa đến một tiệm làm tóc để tạo kiểu "chuẩn Triều Tiên". Trong các kiểu tóc được quy định, nữ chính đã chọn kiểu xoăn sóng retro, cũng giúp toát lên nét cổ điển thanh lịch.

3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh-4
Tóc xoăn sóng to đi kèm mái chải lệch sấy phồng tạo độ bồng bềnh. Se Ri còn vén tóc một bên tai, tăng thêm độ yểu điệu.

3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh-5
Đây cũng là kiểu tóc gắn bó với Se Ri trong phần lớn các phân cảnh. Gương mặt của Son Ye Jin rất phù hợp với mái tóc dài sang trọng này.

Tóc buộc thấp

3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh-6
Cảnh Đại úy Ri dùng khăn mùi xoa buộc tóc cho Se Ri trong tập 3 cũng là một phân cảnh ấn tượng. Dù không có kinh nghiệm, chàng Trung đội trưởng vẫn giúp nàng "hôn thê hờ" có kiểu tóc buộc thấp rất dịu dàng.

3 kiểu tóc xinh như mộng của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh-7
Kiểu tóc này thể hiện rõ nét vẻ đẹp cổ điển của Son Ye Jin, đồng thời ăn rơ tuyệt đối với những bộ cánh vintage mà cô diện.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/kstyle/3-kieu-toc-xinh-nhu-mong-cua-son-ye-jin-trong-ha-canh-noi-anh-4037369.html

kiểu tóc Son Ye Jin

Tin tức mới nhất