3 lần chiều vợ theo cách tỷ phú Chính Chu: Siêu giàu mới làm được

Tặng vợ loạt đồ hiệu, xây phòng tiệc kiểu Pháp, xây luôn nhà hát Opera… là những lần chiều vợ theo cách của tỷ phú Chính Chu.

Không chỉ được biết đến với một số hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Hà Phương còn đặc biệt gây chú ý bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với tỷ phú Chính Chu - được mệnh danh là "người đàn ông đáng gờm" của phố Wall, sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (khoảng 25 nghìn tỷ đồng).

Lấy chồng siêu giàu có vì vậy, nữ ca sĩ Hà Phương cũng được chồng thể hiện cách chiều vợ đặc biệt mà chỉ có những tỷ phú mới thực hiện được.

3 lần chiều vợ theo cách tỷ phú Chính Chu: Siêu giàu mới làm được-1
Ảnh hiếm của ca sĩ Hà Phương và chồng - tủ phú Chính Chu.

Vợ thích, xây luôn phòng tiệc kiểu Pháp

Nói về món quà đắt đỏ nhất từng được chồng tặng, ca sĩ Hà Phương cho biết, trong lần xây gara ô tô, cô đùa: "Nhà còn nhiều chỗ trống, sao mình không xây một phòng tiệc anh ha, vì đãi tiệc ở bể bơi gia đình khá bất tiện nếu trời mưa".

Sau đó tôi đi công việc xa về, anh đã xây xong một phòng tiệc/hội nghị kiểu Pháp sang trọng có sân khấu.

3 lần chiều vợ theo cách tỷ phú Chính Chu: Siêu giàu mới làm được-2
Tỷ phú Chính Chu xây luôn phòng tiệc chỉ sau một câu nói đùa của vợ.

Biết vợ hát được Opera, xây luôn nhà hát Opera

Không những thế, Hà Phương còn từng tiết lộ, khi chồng biết cô hát được Opera, anh đã bí mật xây một nhà hát Opera trong khuôn nhà. Thậm chí, Hà Phương không hề biết điều này chỉ đến khi một người bạn chia sẻ, dẫn cô đến thăm nhà hát Opera trong chính khuôn viên nhà thì cô mới thực sự biết.

3 lần chiều vợ theo cách tỷ phú Chính Chu: Siêu giàu mới làm được-3
Nhà hát được xây trong khuôn viên nhà.

“Thú thật, nhà tôi nằm trên diện tích đất 80 ha. Ngoài biệt thự chính còn 5 - 6 gian nhà, tôi không thể lúc nào cũng đi kiểm tra tất cả” - Hà Phương lý giải về việc không phát hiện chồng xây hẳn nhà hát trong nhà.

Tặng vợ “chất đống” đồ hiệu

Cũng như nhiều người đàn ông giàu có khác, ca sĩ Hà Phương cho biết, chồng cô - tỷ phú Chính Chu lại không tiếc tay tặng vợ những món đồ hiệu xa xỉ nhất.

“Tôi cản chồng suốt mà hàng hiệu vẫn chất kín phòng, không còn chỗ chứa. Bạn bè thường xuýt xoa khi vào căn phòng chất đầy hàng hiệu của tôi. Dù vậy, tôi hầu như chỉ chưng diện khi dự tiệc của giới thượng lưu hoặc các sự kiện ở Hollywood” - ca sĩ Hà Phương chia sẻ.

3 lần chiều vợ theo cách tỷ phú Chính Chu: Siêu giàu mới làm được-4
Đồ hiệu, dịch vụ xa xỉ, chuyên cơ riêng là những điều không thiếu trong cuộc sống Hà Phương.

Mỗi lần xuất hiện, ca sĩ Hà Phương đều diện những món đồ hiệu đắt đỏ, xa hoa từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Cô cũng thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong những sự kiện lớn mà chỉ có những “tai to mặt lớn” trong giới tài chính hay giải trí mới có mặt.

Hà Phương cũng tự tin xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như New York Fashion Week, Women In Film 2015 Crystal Lucy Awards… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead… Cô còn kết thân với nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.

3 lần chiều vợ theo cách tỷ phú Chính Chu: Siêu giàu mới làm được-5
Hà Phương tự tin cùng chồng trong các sự kiện lớn.

Tuy nhiên, Hà Phương khẳng định món quà lớn nhất mà chồng tặng là hai đứa con và tình yêu chồng dành cho mình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/3-lan-chieu-vo-theo-cach-ty-phu-chinh-chu-sieu-giau-co-moi-lam-duoc-d191202.html

Hà Phương

Tin tức mới nhất