3 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà

Có một điều thú vị là trong ba lần Hoa hậu Thùy Tiên cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng nhau, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 luôn có mái tóc thu hút mọi sự chú ý.

3 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-1
Sau khi gây "bão mạng" với loạt ảnh bikini vừa táo bạo lại đầy hài hước ở biển Nha Trang, Hoa hậu Thùy Tiên lại biến hóa thành cô nàng kiêu kỳ với bộ váy lụa dịu dàng, mái tóc xõa dài trong một sự kiện mới diễn ra.

3 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-2
Hiếm hoi lắm Thùy Tiên mới cặp tóc kiểu cổ điển, giống như các thiếu nữ ngày xưa. Chẳng ngờ mái tóc đen dài cũng rất hợp với nhan sắc khả ái của nàng hậu, mang lại vẻ dịu dàng e lệ đối lập với hình ảnh kiêu kỳ thường thấy.

3 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-33 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-4
Trong sự kiện này, Hồ Ngọc Hà cũng tham dự nên hai người đẹp có dịp khoe sắc cùng nhau. Đều chọn váy lụa trắng, đều thả tóc xõa tự nhiên nhưng Hồ Ngọc Hà cùng Thùy Tiên vẫn khoe được khí chất khác biệt.

3 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-5
Khoảnh khắc này làm khán giả nhớ tới hơn một năm trước, khi hai cô gái có dịp hợp tác lần đầu tiên. Cả Hồ Ngọc Hà lẫn Thùy Tiên đều mặc đồng diện với trang phục màu be cắt xẻ táo bạo, tô son đỏ sẫm.

3 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-6
Nhưng điểm nhấn đặc biệt nhất của Thùy Tiên chính là mái tóc đuôi ngựa dài tới 1m4. Tuy biết là tóc giả nhưng cư dân mạng đều phải bất ngờ trước tạo hình mới lạ của nàng hậu. Thậm chí đuôi tóc siêu dài này còn khiến Thùy Tiên gặp rắc rối khi cô bị một khán giả vì quá phấn khích đã chạy tới... giật tóc.

3 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-73 lần Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà-8
Thùy Tiên cùng Hồ Ngọc Hà còn chụp bộ ảnh chung, với trang phục, trang điểm giống nhau nên nhìn như hai chị em. Khi này, cả hai người đẹp lại quấn khăn giấu tóc và cư dân mạng đều phải tấm tắc khen Thùy Tiên có gương mặt quá hài hòa, có thể “cân” được mọi kiểu tóc khác nhau

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/3-lan-hoa-hau-thuy-tien-do-sac-ben-ho-ngoc-ha-luon-gay-an-tuong-bang-mai-toc-post1514090.tpo

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất