3 lý do bạn nhất định phải xem 'Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly'

Kịch bản mới lạ, cùng với đó là dàn diễn viên được đo ni đóng giày, sẽ là thiếu sót lớn nếu như có ai đó bỏ lỡ "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly" trong tháng 10 này

3 lý do bạn nhất định phải xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly-1

Lấy đề tài Gumiho (cáo chín đuôi) phiên bản nam sống trong xã hội loại người, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly khiến không ít khán giả liên tưởng tới một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất năm 2010 là Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly. Với cốt truyện nghe thôi đã thấy kích thích trí tò mò thì chắc chắn không có gì lạ khi Bạn Trai Tôi là Hồ Ly lại là tác phẩm được mong chờ nhất tháng 10.

Dưới đây là 3 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ bộ phim truyền hình có tiềm năng trở thành bom tấn này

Kịch bản mới mẻ

3 lý do bạn nhất định phải xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly-2

Trong khi hầu hết các bộ phim về cáo chín đuôi đều tập trung vào nhân vật nữ thì Bạn Trai Tôi Là Hồ ly lại có bước đột phá khi mang đến câu chuyện về hồ ly nam.

Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Han Woo Ri và chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Kang Shin Ho, bộ đôi đã từng hợp tác trong bộ phim Đứa Con Rơi Của Thượng Đế (2018). Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Kang Shin Ho, người đã góp công lớn tạo nên thành công cho một số bộ phim mà điển hình là Những Người Thừa Kế, fan đang mong chờ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly sẽ tạo nên tiếng vang trong năm 2020.

Dàn cast hoàn hảo

3 lý do bạn nhất định phải xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly-3

Dàn diễn viễn chính cho bộ phim ngay từ khi bắt đầu đã thu hút sự chú ý từ công chúng khi đánh dấu sự trở lại của Lee Dong Wook sau 1 năm kể từ Chạm Vào Tim Em (2019).

Trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Lee Dong Wook đảm nhận vai nam chính, “chàng cáo” Yi Yeon, sánh đôi bên cạnh nữ chính Nam Ji Ah do Jo Bo Ah thủ vai. Bên cạnh đó, Kim Bum cũng nằm trong tuyến nhân vật chính với vai diễn anh chàng nửa người nửa cáo Yi Rang – anh trai Yi Yeon.

Đạo diễn Kang Shin Ho từng chia sẻ rằng Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum chính là bộ 3 hoàn hảo nhất mà ông lựa chọn cho bộ phim ngay từ khi nảy ra ý tưởng thực hiện dự án này.

3 lý do bạn nhất định phải xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly-4

“Trong một dự án phim, yếu tố quyết định làm nên thành công đó là khi diễn viên có thể truyền tải được hết linh hồn của nhân vật tới khán giả. Tôi nghĩ rằng nếu như nhắc tới hình tượng Gumiho nam thì không ai có thể phù hợp hơn Lee Dong Wook và Kim Bum. Khi gặp Lee Dong Wook lần đầu tiên, tôi đã phải thốt lên mình đang gặp nhân vật Yi Yeon phiên bản đời thực.

“Với Jo Bo Ah, tôi nhận ra rằng mặc dù cô ấy trông như một nàng công chúa nhưng cũng sở 2 mảng tính cách đối lập, vừa cởi mở dễ gần nhưng cũng rất gai góc mạnh mẽ. Về Kim Bum, cậu ấy có một gương mặt góc cạnh với nhiều góc khuất bí ẩn đằng sau đó, bởi vậy Kim Bum chắc chắn là nhân tố hoàn hảo để hóa thân vào nhân vật Yi Rang”.

Khía cạnh hình ảnh được khai thác triệt để

Với sự góp mặt của giám đốc chỉ đạo võ thuật, người đã làm nên những màn hành động mãn nhãn trong Tay Súng Joseon hay Cuộc Sống Không Trọn Vẹn, khán giả chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị về các phân cảnh hành động đến từ những nhân vật cáo chín đuôi huyền thoại.

Đội sản xuất phim khẳng định rằng Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly chắn chắn sẽ là đại tiệc linh đình của nhan sắc, yếu tố hành động, một vài điểm nhấn hài hước bên cạnh kịch bản xuất sắc.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly được phát sóng vào mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 7/10.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-toi-la-ho-ly-va-nhung-yeu-to-thu-hut-khan-gia-phim-han-n-238211.html

Jo Bo Ah Lee Dong Wook Kim Bum Phim Hàn

Tin tức mới nhất