Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?

Sau khi những tin tức về vụ bê bối tình ái của Hứa Chí An - Huỳnh Tâm Dĩnh nổ ra, tất cả người Hong Kong đã bị sốc và tức giận thay cho người trong cuộc là diva Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh. Cư dân mạng đã ngay lập tức xác định ba lí do mà Huỳnh Tâm Dĩnh đã "ve vãn" Hứa Chí An!

Một người ích kỷ chỉ yêu bản thân mình

Cư dân mạng đang bận rộn “kiểm tra” lại những tin đồn tình ái đầy tai tiếng và phân tích tính cách của Huỳnh Tâm Dĩnh. Họ kết luận rằng cô là một người cực kỳ ích kỷ và sẽ không bao giờ thực sự yêu ai ngoài bản thân mình.

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-1

Nếu TVB quyết định không phát sóng các bộ phim truyền hình của cô, nhiều bạn diễn của cô sẽ mất cơ hội, đặc biệt là Trương Chấn Lãng, người đóng chung với cô trong hai bộ phim sắp tới. Nhiều cư dân mạng đã quyết định trút giận lên Instagram của chị gái Huỳnh Tâm Dĩnh vì Huỳnh Tâm Dĩnh đã giới hạn chức năng bình luận trên Instagram của mình.

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-2

Mã Quốc Minh là “trai ngoan”, cũng là “bàn đạp” để giúp Huỳnh Tâm Dĩnh thăng tiến trong sự nghiệp

Khi Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh bắt đầu hẹn hò, nhiều người nghĩ rằng cô chọn anh vì mục đích quảng bá bản thân và dự đoán mối quan hệ của họ sẽ không kéo dài. Dựa trên những hành động gần đây của Huỳnh Tâm Dĩnh, dường như đã có xác nhận rằng cô có thể chưa bao giờ yêu anh thật lòng cả. Sau khi chiếm được cảm tình của Mã Quốc Minh, cô đã trở nên buồn chán và đang tìm kiếm một thử thách mới để chiều chuộng cái tôi của mình. Và còn cách nào tốt hơn sự thỏa mãn ấy khi quyến rũ một người đàn ông đã có vợ?!

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-3

Chưa kể trong làng giải trí, Mã Quốc Minh nổi tiếng là “trai ngoan”. Ngoài đóng phim ra, anh chỉ có sở thích đi đá bóng và… dọn dẹp nhà cửa, đời tư rất sạch sẽ, là đứa con vô cùng có hiếu. Anh từng tiết lộ mình thuộc tuýp đàn ông lí trí, không lãng mạn, không biết cưng chiều bạn gái, cũng không thích đi dạo phố hoặc phải kỉ niệm những ngày lễ đặc biệt…, dù thực tế, nhiều lần người ta bắt gặp anh vì bạn gái mà “phá lệ” tháp tùng cô đi mua sắm.

Huỳnh Tâm Dĩnh “cả thèm chóng chán” hay “có mới nới cũ” đây? Dù Mã Minh có không phải là người tình tuyệt vời đến đâu, anh cũng thực sự là một người đàn ông rất tốt rồi! Huỳnh Tâm Dĩnh hoàn toàn không xứng với anh!

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-4

Tìm cảm giác mới lạ với “con mồi” hấp dẫn hơn

Kể từ khi Hứa Chí An ra mắt, sự nghiệp và sự nổi tiếng của anh chưa bao giờ ngang tầm với Trịnh Tú Văn, vì vậy nhiều người đã gọi anh là “Soft Rice King” (một mối quan hệ mà người phụ nữ thường là trụ cột gia đình). Huỳnh Tâm Dĩnh có thể đã chinh phục An Tử bằng cách vuốt ve cái tôi của anh ấy và giả vờ là một fan hâm mộ khó tính.

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-5

Liên quan đến lý do tại sao Huỳnh Tâm Dĩnh chọn Hứa Chí An, có thể là do anh đã kết hôn với nữ diva dòng nhạc Cantopop, Trịnh Tú Văn, và Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ chứng minh khả năng bản thân bằng thử thách này. Trịnh Tú Văn đã ở trong làng giải trí gần 30 năm và nổi tiếng khắp châu Á. Bên cạnh việc luôn bán hết vé cho buổi hòa nhạc của mình, Trịnh Tú Văn còn là một thế lực trong làng giải trí Hong Kong, là nữ diễn viên yêu thích của đạo diễn lừng danh Đỗ Kỳ Phong.

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-6

Trịnh Tú Văn không có quá nhiều bạn bè thân thiết và không có tin tức tiêu cực xung quanh cô ấy. Cô gặp An Tử 28 năm trước trong khi họ trực thuộc cùng một công ty quản lí âm nhạc và cuối cùng kết hôn vào năm năm trước sau nhiều thăng trầm, hợp tan. Câu chuyện tình yêu của họ được nam diễn viên hài nổi tiếng Huỳnh Tử Hoa “dán nhãn” là câu chuyện cổ tích cuối cùng của Hồng Kông.

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-7

Đây là một động thái được tính toán của Huỳnh Tâm Dĩnh để làm bạn với Trịnh Tú Văn. Họ đã đến phòng tập thể dục cùng nhau và thường xuyên tương tác thông qua Instagram. Bằng cách đó, Huỳnh Tâm Dĩnh đã có thể đăng ảnh với Hứa Chí An mà không bị ai nghi ngờ và đồng thời có thể tích cực tự quảng bá bản thân.

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-8

Là những người nổi tiếng, cuộc sống của họ liên tục bị soi mói dưới ánh đèn sân khấu. Với sức mạnh như vậy, họ nên sử dụng nó để hỗ trợ những người có nhu cầu và nâng cao nhận thức cho các vấn đề quan trọng thay vì đưa ra những lựa chọn vô đạo đức như vậy. Hy vọng, Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ sử dụng thời gian này để suy nghĩ về hành vi và hành động sai trái của mình!

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-9

Đây là 3 lí do Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An?-10

Theo Saostar


Mã Quốc Minh Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất