3 lý do khiến năm 2022 là 'kỷ nguyên' của Yoona (SNSD)

Ở năm thứ 15 hoạt động, Yoona cho thấy sức hút bùng nổ trong cả ba mảng diễn xuất, âm nhạc và CF.

Vào ngày 27/12, trang tin Hàn Quốc Ilgan Sports đã đăng một bài viết giải thích tạo sao năm 2022 lại được gọi là "kỷ nguyên của Yoona" 

Phim điện ảnh và truyền hình đều thắng lớn

Năm nay, Im Yoona một lần nữa nhận được đánh giá tích cực về kỹ năng diễn xuất, đặc biệt là phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International và phim truyền hình Big Mouth

Trong Big Mouth, Yoona là nữ chính, đóng cặp cùng Lee Jong Suk. Cô gây ấn tượng với người xem bằng sự thông minh và xinh đẹp trong vai nữ y tá tài giỏi Miho. Thời điểm phim lên sóng hồi tháng 7, mỗi tập Big Mouth đều đứng đầu về lượng người xem trong khung giờ và là hot topic trên nhiều nền tảng trực tuyến. 

3 lý do khiến năm 2022 là kỷ nguyên của Yoona (SNSD)-1
Yoona trong Big Mouth

Vai trò của Yoona trong Confidential Assignment 2: International không quan trọng như Big Mouth, nhưng cô có nhiều đất diễn hơn hẳn so với phần 1. Cô vào vai em vợ Park Min Young của nam chính Yoo Hae Jin. Yoona trong phần 2 cũng có tương tác đáng yêu với hai nam chính còn lại là Hyun Bin và Daniel Henney. 

3 lý do khiến năm 2022 là kỷ nguyên của Yoona (SNSD)-2
Yoona trong Confidential Assignment 2: International

Nhờ đó mà nữ diễn viên sinh năm 1990 giành được giải Ngôi sao được yêu thích tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43 và Giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh Daejong lần thứ 58

Idol Yoona trở lại thành công cùng SNSD

3 lý do khiến năm 2022 là kỷ nguyên của Yoona (SNSD)-3
Yoona nhận vô vàn lời khen khi tăng cân trong đợt comeback với SNSD

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, YoonA cũng trở thành chủ đề nóng khi trở lại với vai trò thần tượng. Cô cùng 7 thành viên SNSD kỷ niệm 15 năm debut với full album thứ 7 - FOREVER 1 phát hành vào tháng 8.

Ngay khi phát hành, ca khúc đã đứng đầu nhiều BXH trong và ngoài Hàn Quốc, chứng tỏ sức hút không suy giảm của "nhóm nữ quốc dân".

3 lý do khiến năm 2022 là kỷ nguyên của Yoona (SNSD)-4
Cùng với Tiffany và Hyoyeon, Yoona tạo nên một trong những meme được cộng đồng Kpop fan chia sẻ nhiều nhất năm 2022

Yoona khẳng định vị thế Nữ hoàng CF

Ở Hàn Quốc, số lượng CF là chỉ số đo lường mức độ nổi tiếng của các ngôi sao. Dù đã hoạt động 15 năm, "nữ hoàng CF" đời đầu Yoona vẫn cho thấy độ nổi tiếng ổn định khi lên trang bìa tạp chí thời trang 5 lần trong năm 2022. Ngoài ra, cô cũng lên trang bìa tạp chí điện ảnh Cine21. 

3 lý do khiến năm 2022 là kỷ nguyên của Yoona (SNSD)-5

Bên cạnh đó, Yoona cũng thường xuyên được mời quảng cáo cho nhiều lĩnh vực khác nhau như quần áo, mỹ phẩm, cửa hàng miễn thuế, tài chính và gần đây còn được chọn làm người mẫu quảng cáo cho một trò chơi nổi tiếng. 

Nữ chính Big Mouth cũng chính thức được thương hiệu cao cấp MIU MIU tuyên làm đại sứ thương hiệu trong năm nay. 

3 lý do khiến năm 2022 là kỷ nguyên của Yoona (SNSD)-6

Vào ngày 31/12 tới đây, Yoona một lần nữa được chọn làm MC năm thứ 8 liên tiếp cho Lễ hội âm nhạc MBC. Dự kiến, "Hot Icon" YoonA sẽ tiếp tục kỷ nguyên của mình trong năm 2023 với những dự án phim sắp tới như phim truyền hình King the Land, Planners Capital và phim điện ảnh 2 O'Clock Date.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-ly-do-khien-nam-2022-la-ky-nguyen-cua-yoona-snsd-n-331888.html

snsd Yoona

Tin tức mới nhất